Quảng Ninh: Tặng 8.050 suất quà Tết cho các hộ nghèo, khó khăn

Ngọc Anh 16/01/2022 13:08

Trong 2 ngày (15 và 16/1), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phối hợp với 13 địa phương tổ chức thăm hỏi và trao tặng 8.050 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, phát huy truyền thống đại đoàn kết và tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tích cực kêu gọi, ra sức vận động cộng đồng xã hội, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay chăm lo, giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Mọi ủng hộ do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận đều được triển khai phân bổ đồng bộ, thống nhất và kịp thời trao tận tay đúng đối tượng.

Ông Nguyễn Văn Hồi, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, chúc Tết ông Trần Văn Giểng, thương binh, khu 3A, thị trấn Ba Chẽ. Ảnh: Thu Phương.

Trước thềm Xuân Nhâm Dần, trong 2 ngày (15 và 16/1), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với 13 địa phương trong tỉnh đồng loạt tổ chức thăm hỏi và trao tặng 8.050 suất quà Tết với tổng kinh phí trên 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhằm góp phần bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân, đón Tết.

Bà Lê Thị Kim Cúc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại huyện Bình Liêu.
Bà Nguyễn Thị Ngân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Hải Hà.

Nhân dịp này, các Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm hỏi, chúc Tết một số người có uy tín và hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Chẽ, huyện Bình Liêu và huyện Hải Hà nhằm động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực vươn lên thoát nghèo.

Đồng thời, nhân lên gấp bội những tình cảm ấm áp và tinh thần “tương thân tương ái” để không ai bị bỏ lại phía sau của những tấm lòng hảo tâm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tặng 8.050 suất quà Tết cho các hộ nghèo, khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO