Quảng Ninh: Trao hơn 150 triệu đồng hỗ trợ các hộ dân bị cháy

Ngọc Anh 22/07/2022 16:40

Trước những thiệt hại của 13 hộ dân do hỏa hoạn, một số đơn vị, cá nhân thông qua MTTQ thành phố Móng Cái đã ủng hộ kinh phí để các hộ dân sớm vượt qua khó khăn.

Ngay trong sáng nay, lãnh đạo UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Móng Cái đã trao tặng số tiền hơn 150 triệu đồng cho 13 hộ dân chịu thiệt hại do hỏa hoạn vào đêm 21, rạng sáng 22/7.

Trong đó, Công ty Luật Gia Vũ đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho 13 hộ kinh doanh chịu thiệt hại do hỏa hoạn; Hội Chữ thập đỏ TP Móng Cái hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng và UBND phường Trần Phú hỗ trợ mỗi hộ 3 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND TP Móng Cái động viên, chia sẻ với các hộ kinh doanh những khó khăn khi nhà bị cháy. Ảnh: Thu Hằng.

Như Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 23h45 ngày 22/7, hỏa hoạn xuất phát từ ngôi nhà số 53, phố Triều Dương (khu 2, phường Trần Phú, TP Móng Cái) sau đó đã lan rộng bao trùm lên dãy nhà là các hộ kinh doanh phía sau chợ II Móng Cái.

Công an TP Móng Cái đã huy động hàng trăm người cùng lực lượng chữa cháy của các cơ sở trên địa bàn và đông đảo nhân dân tham gia chữa cháy…

Đến 2h30 ngày 22/7, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản. Trong đó có 13 hộ kinh doanh bị thiệt hại tài sản trong vụ cháy này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Trao hơn 150 triệu đồng hỗ trợ các hộ dân bị cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO