Quảng Ninh: Truy vết các trường hợp liên quan đến 2 ca nhiễm ở bệnh viện K cơ sở Tân Triều

Ngọc Anh 23/05/2021 14:36

Trưa ngày 22/5, TP Hà Nội ghi nhận 2 ca dương tính với Covid-19 ở bệnh viện K cơ sở Tân Triều có địa chỉ tại thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh). Nhận được thông tin, UBND TX Quảng Yên đã khẩn trương tiến hành truy vết các trường hợp liên quan.

UBND TX Quảng Yên đã yêu cầu Công an thị xã và Ủy ban nhân dân các xã, phường phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện ngay việc truy vết các trường hợp liên quan đến 2 ca bệnh là chị Vũ T. Đ. T. (36 tuổi, trú tại phường Phong Hải, là người nhà chăm bệnh nhân tại khoa điều trị A của bệnh viện); bà Nguyễn T. B. (62 tuổi, trú tại phường Quảng Yên, là người nhà chăm bệnh nhân tại khoa xạ 1 của bệnh viện).

UBND TX Quảng Yên cũng yêu cầu báo cáo kết quả truy vết về Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 thị xã (qua Phòng Y tế thị xã - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo) ngay trong ngày 23/5. UBND phường Quảng Yên và phường Phong Cốc, Phong Hải chỉ đạo Trạm Y tế địa phương áp dụng ngay các biện pháp theo dõi sức khỏe thường xuyên thân nhân của 2 người; chủ động, kịp thời áp dụng các biện pháp cách ly phòng, chống dịch Covid-19 nếu thấy biểu hiện bất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Truy vết các trường hợp liên quan đến 2 ca nhiễm ở bệnh viện K cơ sở Tân Triều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO