Quảng Ninh: Viên chức một đơn vị sự nghiệp được nhận hàng trăm triệu thu nhập tăng thêm năm 2022

Nguyễn Quý 21/01/2023 19:56

Cán bộ, nhân viên của một đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Quảng Ninh được nhận hàng trăm triệu đồng tiền “bổ sung thu nhập” năm 2022 dịp trước Tết Nguyên đán.

Theo bảng danh sách này có 28 người thuộc Ban Quản lý dự án vốn sự nghiệp giao thông được hưởng thu nhập tăng thêm. Có 24/28 người có mức thu nhập tăng thêm của năm 2022 từ hơn 166 triệu đồng trở lên. Người cao nhất là Giám đốc Ban với số tiền hơn 286 triệu đồng. 4 người còn lại trong danh sách có mức thu nhập tăng thêm của năm 2022 từ trên 14 triệu đến trên 76 triệu đồng.

Số tiền thu nhập tăng thêm của cán bộ, viên chức Ban Quản lý dự án vốn sự nghiệp giao thông thuộc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội với niềm ao ước. Ảnh: FB

Theo thông tin phóng viên tìm hiểu được, sau khi bản danh sách thu nhập tăng thêm được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ ao ước với mức thu nhập tăng thêm mà cán bộ viên chức của Ban Quản lý dự án vốn sự nghiệp giao thông được nhận vào dịp Tết.

Qua trao đổi với một lãnh đạo Sở Giao thông và Vận tải Quảng Ninh được biết, việc chi của Ban theo quy chế đã được Hội nghị cán bộ, viên chức thông qua và được phép chi theo quy định.

Ban Quản lý dự án vốn sự nghiệp giao thông (trực thuộc Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Quảng Ninh) thành lập vào năm 2014, có nhiệm vụ giúp Giám đốc Sở thực hiện quản lý, giám sát các dự án vốn sự nghiệp giao thông, quản lý, bảo trì đường bộ và các dự án khác khi được Sở giao. Cơ quan này là đơn vị sự nghiệp công lậptự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động, thực hiện công tác thanh quyết toán chi phí ban quản lý dự án theo các quy định hiện hành.

Trong khi rất nhiều đơn vị sự nghiệp khác tại Quảng Ninh chi thu nhập tăng thêm cho người lao động chỉ ở mức trên dưới 10 triệu đồng, thì khoản chi thu nhập tăng thêm năm 2022 của Ban Quản lý dự án vốn sự nghiệp giao thông khiến nhiều người lao động ao ước.

Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục thông tin vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Viên chức một đơn vị sự nghiệp được nhận hàng trăm triệu thu nhập tăng thêm năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO