Quảng Trị: Bắt quả tang người đàn ông chở pháo lậu lúc nửa đêm

Nghĩa Văn 06/04/2023 15:33

Phát hiện người đàn ông điều khiển xe mô tô lưu thông trên đường mòn trong lúc nửa đêm có nhiều nghi vấn, lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị yêu cầu dừng xe, kiểm tra và phát hiện người này chở 56kg pháo trái phép.

Chiều ngày 6/4, Đồn Biên phòng Thuận (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội Trinh sát đặc nhiệm, Tiểu đoàn huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) và Công an các xã Thuận, Hướng Lộc (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) phát hiện, bắt quả tang một người đàn ông chở thuê pháo nổ trái phép.

Cụ thể, vào lúc 00h30’ cùng ngày, trong lúc tuần tra, kiểm soát địa bàn khu vực biên giới, các lực lượng phát hiện Hồ A Khế (34 tuổi; trú tại xã Hướng Lộc) điều khiển xe mô tô BKS 74H1 - 296.11 đang lưu thông trên đường mòn hướng từ bờ sông Sê Pôn lên thôn Thuận 3 (xã Thuận) có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng lại, tiến hành kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, tại hiện trường phát hiện Hồ A Khế đang vận chuyển 40 hộp giấy, bên ngoài mỗi hộp giấy có hoa văn nhiều màu sắc, có cùng ký hiệu: CHONG KOL 36 C0833, bên trong mỗi hộp đựng các ống hình trụ tròn được liên kết với nhau, nghi là pháo hoa nổ.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu, Hồ A Khế khai nhận, 40 hộp giấy trên là pháo hoa nổ, có tổng trọng lượng là khoảng 56kg và đối tượng được thuê vận chuyển cho một người đàn ông không biết tên để lấy tiền công 1.200.000 đồng.

Hiện, Đồn Biên phòng Thuận đã bàn giao đối tượng, tang vật và phương tiện cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Bắt quả tang người đàn ông chở pháo lậu lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO