Quảng Trị: Các nhà hảo tâm và nghệ sĩ Hoài Linh trao 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân ảnh hưởng lũ lụt năm 2020

Nguyễn Quốc 31/05/2021 16:36

Thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt trong năm 2020.

Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị trao biển ghi nhận tấm lòng vàng cho đại diện các nhà hảo tâm và nghệ sĩ Hoài Linh.

Chiều ngày 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ của các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong năm 2020.

Theo đó, anh Hà Văn Tự thay mặt các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã trao số tiền 1 tỷ đồng cho người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt trong năm 2020.

Tại buổi tiếp nhận, ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã thay mặt bà con nhân dân tỉnh Quảng Trị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã luôn quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ khó khăn đối với người dân nghèo.

Mong rằng, trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục đón nhận những tình cảm quý báu của các nhà hảo tâm, khán giả và các nghệ sĩ nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Các nhà hảo tâm và nghệ sĩ Hoài Linh trao 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân ảnh hưởng lũ lụt năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO