Quảng Trị: Hai vợ chồng mất tích trong mưa lụt

Nghĩa Văn 14/11/2023 22:15

Nhiều nơi tại tỉnh Quảng Trị nước lụt đã rút, giao thông và sinh hoạt của người dân tại những vị trí này trở lại bình thường. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh cũng có thêm 2 người đang bị mất liên lạc.

Chiều 14/11, ông Hồ Văn Hanh, Phó Chủ tịch UBND xã Hướng Sơn (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, chính quyền địa phương đang cùng với người dân tiến hành tìm kiếm 2 người trên địa bàn bị mất liên lạc.

Lực lượng chức năng và người dân tại xã Hương Sơn tiến hành tìm kiếm 2 vợ chồng đang bị mất liên lạc. Ảnh: HS.
Lực lượng chức năng và người dân tại xã Hương Sơn tiến hành tìm kiếm 2 vợ chồng đang bị mất liên lạc. Ảnh: HS.

Theo đó, những người đang bị mất liên lạc gồm: ông Hồ X.L. và bà Hồ T.V. (cùng 38 tuổi, trú tại thôn Hồ, xã Hướng Sơn).

Phó Chủ tịch UBND xã Hướng Sơn cho biết thêm, đây là 2 vợ chồng. Chiều ngày hôm qua (13/11), 2 người này đi lên rẫy để thăm trang trại.

Đến 9h sáng nay (14/11), người thân không thấy vợ chồng ông L. và bà V. đi làm như thường lệ nên tổ chức tìm kiếm.

Sau khoảng 3 giờ đồng hồ tìm kiếm không có kết quả, đến 12h cùng ngày, người thân thông báo vụ việc đến chính quyền xã Hương Sơn để được hỗ trợ.

Hiện, vẫn chưa tìm thấy 2 vợ chồng nói trên.

Đến cuối buổi chiều ngày 14/11, vẫn chưa tìm thấy vợ chồng ông L. Ảnh: HS.
Đến cuối buổi chiều ngày 14/11, vẫn chưa tìm thấy vợ chồng ông L. Ảnh: HS.

Trước đó, vào tối 13/11, ông Lê Đ.H. (36 tuổi, trú tại thôn Tân thủy, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đi đánh cá tại hồ La Ngà cũng bị mất liên lạc.

Ông Nguyễn Quang Chiến, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thủy cho biết, dù đã được lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh hỗ trợ nhưng đến cuối buổi chiều 14/11 vẫn chưa tìm thấy ông người đàn ông nói trên.

Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, tính đến 16h30’ ngày 14/11, một số nơi bị ngập lụt trước đó nước đã rút, giao thông và sinh hoạt của người dân ở những vị trí này đã trở lại bình thường.

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có 126 đập, hồ chứa thủy lợi, bao gồm: 124 hồ chứa và 2 đập.

Đến thời điểm 13h00’ ngày 14/11, các hồ chứa trên địa bàn tỉnh đang vận hành đảm bảo an toàn. Trong đó, tổng dung tích các hồ chứa Thủy lợi do Công ty TNHH MTV Quản lý khai thác công trình Thủy lợi Quảng Trị quản lý đạt khoảng 96,26% so với dung tích thiết kế, hồ chứa Thủy lợi - Thủy điện đạt khoảng 89,07% so với dung tích thiết kế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Hai vợ chồng mất tích trong mưa lụt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO