Quảng Trị: Làm rõ chuyện nhóm thanh niên vào nhà dân đánh người

PV 09/05/2022 14:42

Tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị vừa xảy ra sự việc nhóm thanh niên đến nhà và đánh đập anh Tạ Quang Tiệp (39 tuổi, trú thôn Huỳnh Công Đông, xã Trung Nam). Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo đó, ngày 9/5, Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nhóm người xông vào nhà và đánh anh Tạ Quang Tiệp.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 8/5, anh Tiệp vừa về tới nhà mình thì bất ngờ bị một nhóm 5 thanh niên xông vào nhà đánh bằng gậy, mũ bảo hiểm, đấm đá liên tục trong nhiều phút. Mẹ và người thân anh Tiệp đứng ra can ngăn cũng bị nhóm côn đồ đánh đập gây thương tích.

Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Trung Nam và Công an huyện Vĩnh Linh có mặt tại hiện trường.

Nhóm người sau khi hành hung anh Tiệp đã lên xe tính bỏ đi, nhưng bị người dân và lực lượng Công an chặn lại.

Anh Tiệp thì bị đa chấn thương và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị.

Công an huyện Vĩnh Linh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nhóm thanh niên xông vào nhà đánh người xảy ra trên địa bàn (Ảnh: cắt từ clip).
Công an huyện Vĩnh Linh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nhóm thanh niên xông vào nhà đánh người xảy ra trên địa bàn. (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin từ phía anh Tiệp, năm 2019 anh này có liên kết nuôi tôm với một người phụ nữ tên Sinh. Bà này đầu tư vốn, còn anh Tiệp phụ trách chuẩn bị hồ nuôi. Việc nuôi tôm sau đó thất bại. Đến những ngày gần đây, anh Tiệp bị nhóm thanh niên trên đe dọa, rải vàng mã vào nhà và bắt anh phải trả nợ cho người phụ nữ này khoảng 700 – 800 triệu đồng. Trong khi đó giữa anh Tiệp và người phụ nữ chưa từng có giấy tờ gì liên quan đến việc nợ nần này.

Phía bà Sinh cho biết, trước đây vì có mối quan hệ thân tình, tin tưởng nên đã cho anh Tiệp mượn tiền nhiều lần, cộng dồn lên tới 700 triệu đồng chứ không liên kết nuôi tôm như anh này đã nói. Qua nhiều lần gặp anh Tiệp để yêu cầu trả số nợ này không được, vào ngày 8/5, bà có đi cùng với nhóm 5 thanh niên đến nhà để gặp bố mẹ anh Tiệp với mục đích nhờ can thiệp, khuyên răn, thương lượng việc trả nợ.

Cũng theo bà Sinh, ban đầu nhóm thanh niên đi theo là để bảo vệ và bà có dặn họ là không được manh động, tuy nhiên, khi gặp nhau 2 bên đã xảy ra xô xát. Sau khi vụ xô xát xảy ra, bà và nhóm 5 thanh niên bị Công an huyện Vĩnh Linh mời đến trụ sở làm việc.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Làm rõ chuyện nhóm thanh niên vào nhà dân đánh người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO