Xã hội

Quảng Trị: Một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

Nghĩa Văn 26/04/2024 19:14

Các đơn vị có liên quan tại TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đã có báo cáo về vụ việc một nữ sinh học lớp 7 trên địa bàn bị đánh hội đồng.

Chiều 26/4, bà Hoàng Thị Hồng, phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của các trường liên quan về vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 22/4 tại Nhà văn hóa phường 2 (TP Đông Hà).

Nữ sinh bị đánh là em N.P.T. (học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Trãi, TP Đông Hà).

Nhóm đánh em T. được xác định đang theo học tại 3 trường trên địa bàn TP Đông Hà, gồm: THCS Trần Hưng Đạo, THCS Nguyễn Trãi, TH và THCS phường 2.

Cũng theo bà Hồng, sau khi phát hiện vụ việc, em T. đã được đưa đến cơ sở y tế trên địa bàn để thăm khám và được xác định bị thương phần mềm ở một số vị trí trên cơ thể.

Sau đó, gia đình em T. cùng nhà trường đã thống nhất cho nữ sinh này nghỉ học trong vòng 2 ngày. “Từ ngày 25/4 em T. đã đi học trở lại bình thường”, bà Hồng cho hay.

Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đông Hà thông tin thêm, sau khi xảy ra vụ việc, phía nhà trường đã tiến hành thăm hỏi, động viên em T. cũng như người thân của nữ sinh này.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video quay lại cảnh một bé nữ khoảng 13, 14 tuổi bị một nhóm em nữ khác đánh đập, túm tóc kéo lê dưới nền đất…

Thời điểm xảy ra sự việc có nhiều em khác nhưng trong đoạn video gần như không có sự can ngăn hành vi đánh bạn nói trên.

Nhiều em xuất hiện trong video mang trang phục giống đồng phục học sinh.

Hiện, các đơn vị liên quan vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân và đưa ra hình thức xử lý đối với những học sinh liên quan đến vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO