Quảng Trị: Nữ sinh bị chặn đánh trên đường đi học, đề nghị công an làm rõ

Nghĩa Văn 06/09/2023 11:22

Trường THPT Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vừa đề nghị Công an thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) vào cuộc làm rõ việc một nữ sinh đang theo học tại đây bị chặn đánh trên đường đi học.

Ngày 6/9, ông Lê Chí Thông - Hiệu trưởng trường THPT Hướng Hóa (địa chỉ: thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, nhà trường vừa đề nghị Công an thị trấn Khe Sanh vào cuộc làm rõ việc một nữ sinh đang theo học tại đây bị chặn đánh trên đường đi học.

Trường THPT Hướng Hóa đề nghị Công an thị trấn Khe Sanh vào cuộc làm rõ việc một nữ sinh đang theo học tại đây bị chặn đánh trên đường đến trường.
Trường THPT Hướng Hóa đề nghị Công an thị trấn Khe Sanh vào cuộc làm rõ việc một nữ sinh đang theo học tại đây bị chặn đánh trên đường đến trường.

Thông tin ban đầu về vụ việc, ông Lê Chí Thông cho hay, khoảng 12h30’ hôm qua (5/9), trên đường đi học, khi đến Nhà Văn hóa các dân tộc Vân Kiều - Pa Kô, em Võ Thị N.T. (học sinh khối 10, trường THPT Hướng Hóa) bị một số em khác chặn lại đánh.

Nhà trường nhanh chóng nắm được thông tin và cử cán bộ, giáo viên đến hiện trường thì vụ việc đã được một số nam sinh can ngăn. Những em tham gia chặn đánh nữ sinh Võ Thị N.T. đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, em Võ Thị N.T. được đưa về trường THPT Hướng Hóa để thăm khám sức khỏe ban đầu, trấn an tâm lý. Đồng thời, phía nhà trường mời phụ huynh của em Võ Thị N.T. đến để thông báo thông tin ban đầu về vụ việc, động viên gia đình và phối hợp tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo ông Lê Chí Thông, ban đầu xác định những em tham gia chặn đánh nữ sinh Võ Thị N.T. là học sinh ngoài trường và có em đã bỏ học nên nhà trường phải đề nghị sự vào cuộc của lực lượng công an.

Hiệu trưởng trường THPT Hướng Hóa cho biết thêm, nhà trường tiếp tục yêu cầu giáo viên tuyên truyền đến học sinh cẩn trọng trong giao tiếp với mọi người xung quanh, tránh dùng những từ ngữ dễ gây mâu thuẫn cá nhân, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội. Trường hợp phát hiện những vụ bạo lực học đường cần nhanh chóng tìm kiếm sự hỗ trợ để can thiệp, bảo vệ người yếu thế và thông báo đến thầy cô giáo, nhà trường… để có biện pháp xử lý phù hợp, an toàn.

Lãnh đạo Công an thị trấn Khe Sanh cho hay, đơn vị đã tiếp nhận được thông tin của trường THPT Hướng Hóa và đang cho làm rõ việc nữ sinh bị chặn đánh nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Nữ sinh bị chặn đánh trên đường đi học, đề nghị công an làm rõ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO