Pháp luật

Quảng Trị: Tạm giam đối tượng chiếm đoạt tài sản

Nghĩa Văn22/11/2023 18:46

Bước đầu cơ quan chức năng tại tỉnh Quảng Trị xác định, Nguyễn Việt Hưng đã chiếm đoạt tài sản với số tiền trên 100 triệu đồng của hơn 30 bị hại.

Ngày 22/11, Công an tỉnh Quảng Trị cho hay, sáng cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đakrông vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Việt Hưng (17 tuổi, trú tại thôn Hà Lương, xã Ba Lòng, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) về tội “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Liên quan đến vụ việc, ngày 21/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đakrông ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Hưng về tội danh trên.

a1(1).jpg
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đakrông vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Việt Hưng. Ảnh: CAQT.

Được biết, trong thời gian từ tháng 3/2023 đến nay, Nguyễn Việt Hưng sử dụng điện thoại di động để quản lý, sử dụng tài khoản đăng nhập vào một trang web nhằm “đánh cắp” thông tin và chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội facebook.

Sau đó, Hưng đăng nhập vào tài khoản facebook đã chiếm đoạt được và nhắn tin vay mượn tiền của bạn bè, người thân của chủ tài khoản.

Bước đầu xác định, trong khoảng thời gian trên, Hưng đã chiếm đoạt trên 100 triệu đồng của hơn 30 bị hại.

Cũng theo Công an tỉnh Quảng Trị, ai là nạn nhân của đối tượng nói trên hãy liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đakrông để được giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Tạm giam đối tượng chiếm đoạt tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO