Quảng Trị: Thêm một thanh niên được cứu thoát khỏi ‘thủy thần’

Nghĩa Văn 01/04/2023 19:19

Ngư dân tại tỉnh Quảng Trị vừa phát hiện, ứng cứu kịp thời một người bị đuối nước trong lúc tắm biển.

Tối ngày 1/4, Đồn Biên phòng Hải An (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, ngư dân trên địa bàn vừa ứng cứu kịp thời một người dân bị đuối nước trong lúc tắm biển tại đây.

Khu vực xảy ra vụ việc.
Khu vực xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào lúc 15h30’ cùng ngày, em Trương V.N. (19 tuổi; trú tại: thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cùng 2 người bạn (chưa rõ danh tính) về tắm biển tại bãi biển Mỹ Thủy.

Trong lúc tắm biển, em Trương V.N. bị đuối nước.

Lúc này, thuyền của ông Phan Thanh Tô (64 tuổi) và anh Phan Thanh Trung (31 tuổi) cùng trú tại thôn Mỹ Thủy (xã Hải An) phát hiện và ứng cứu đưa vào bờ.

Liên quan đến vụ việc, Công an xã Hải An cho biết thêm, hiện, sức khỏe của em Trương V.N. đã ổn định và đang được tiếp tục theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng.

Em Trương V.N. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng để tiếp tục theo dõi sức khỏe.
Em Trương V.N. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng để tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Trước đó, vào ngày 30/3, một nhóm thanh niên và người dân tại xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cũng ứng cứu kịp thời một học sinh bị đuối nước khi đến địa phương tắm biển.

Hay, khoảng 9h30’ ngày 17/3, một tiểu thương trong lúc rửa rọn đồ đạc bị sẩy chân xuống kênh chính - Nam Thạch Hãn (đoạn chảy qua xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) và bị trôi đi khoảng 100 m trong dòng nước lớn.

Nữ tiểu thương này sau đó đã được người dân phát hiện và ứng cứu kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Thêm một thanh niên được cứu thoát khỏi ‘thủy thần’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO