Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người chồng mất tích khi đi đánh cá

Nghĩa Văn 10/05/2023 11:40

Lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Trị đang hoàn chỉnh thủ tục pháp lý bàn giao thi thể nạn nhân để người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Sáng ngày 10/5, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, khoảng 7h35’ cùng ngày đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Đức Toan (53 tuổi; trú tại thôn Quang Hà, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) - người bị mất tích trong lúc đi đánh cá tối 7/5.

Theo đó, thi thể của nạn nhân được lực lượng cứu hộ cứu nạn của Đồn Biên phòng Triệu Vân phối với với lực lượng chức năng, cơ quan ban ngành địa phương và người dân tìm thấy tại vùng biển xã Triệu An (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý tiếp theo để bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người gặp nạn.
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người gặp nạn.

Như tin đã đưa, đêm ngày 7, rạng sáng ngày 8/5 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xảy ra mưa giông kèm theo lốc xoáy và gió giật mạnh.

Hiện tượng thời tiết này khiến hàng nghìn ha lúa tại tỉnh Quảng Trị bị đổ ngã; cùng với đó, nhiều tài sản trên địa bàn tỉnh cũng bị hư hại.

Trong đó, lúc 7h45’ ngày 8/5, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo, thuyền nan của ông Nguyễn Đức Toan (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Toán (45 tuổi) cùng trú tại thôn Quang Hà (xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) bị mất tích trong lúc đi đánh bắt cá tại vùng biển xã Triệu An, huyện Triệu Phong.

Nhận được tin báo, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã huy động cán bộ chiến sĩ, phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng, người dân tổ chức tìm kiếm người gặp nạn.

Đến 12h40’ ngày 8/5, thi thể của bà Nguyễn Thị Toán được tìm thấy tại vùng biển cách phao số 0 của Cảng Cửa Việt khoảng 15 - 20m về phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Tìm thấy thi thể người chồng mất tích khi đi đánh cá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO