Văn hóa

Quốc Anh nói gì về tranh cãi trong phim 'Yêu trước ngày cưới'?

Hoàng Vân 10/01/2024 14:21

Giữa loạt ý kiến trái chiều về vai diễn trong phim “Yêu trước ngày cưới”, diễn viên Quốc Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về phim, về vai diễn của mình.

quoc-anh_minhtrang_yeu-truoc-ngay-cuoi_photobyvieon(1).jpg
Quốc Anh vai Mạnh Dũng và Minh Trang vai Nhật Phương trong phim "Yêu trước ngày cưới".

"Yêu trước ngày cưới" là bộ phim truyền hình nói về tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt chủ đề thảo luận nội dung phim khá sôi nổi. Trong đó, không ít thắc mắc cho rằng liệu rằng bộ phim có đang cổ xúy chuyện ngoại tình.

Trong "Yêu trước ngày cưới" (phim phân loại 18+, phát trên VieON lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hằng tuần), Quốc Anh vào vai Mạnh Dũng - chàng trai không chăm chút bề ngoài, sống tiết kiệm, hiền lành, không ham chơi. Vì lo hướng tới tương lai, tập trung công việc nên Mạnh Dũng khô khan, ít quan tâm đến người yêu.

Gần đây, trong cuộc trò chuyện với PV Báo Đại Đoàn Kết, diễn viên Quốc Anh thẳng thắn chia sẻ về tranh cãi xoay quanh nhân vật do mình đảm nhiệm và những cảnh nóng tưởng "dễ mà khó" gây tranh cãi thời gian qua.

Thương, đồng cảm với nhân vật

quoc-anh_yeu-truoc-ngay-cuoi_photobyvieonjpg(1).jpg
Tạo hình của Quốc Anh trong phim.

Lý giải về mối quan hệ trong phim, Quốc Anh chia sẻ: “Tôi nhìn nhận, trong mối quan hệ này không ai đúng ai sai, mình không hiểu ý nhau, không thật sự thấu hiểu, ngồi xuống và lắng nghe hay đi tiếp.

Một phần do nhân vật Mạnh Dũng, anh quá ỷ y vào kế hoạch và tình yêu của mình nên bỏ bê, không quan tâm đến Nhật Phương (Minh Trang), không để ý cô ấy nghĩ gì, thấu hiểu cô ấy. Mạnh Dũng một phần lớn tạo ra cơ hội để người khác tiến đến với người yêu của mình”.

Quốc Anh bày tỏ sự đồng cảm với Nhã Phương ( Minh Anh), anh tâm sự: “Tôi thấy rất thương nhân vật Mạnh Dũng và Minh Anh. Họ có kế hoạch riêng cho bản thân, vạch sẵn ra con đường để người ấy đi cùng. Vì những lý do không giải quyết được, không ngồi xuống lắng nghe nhau mà mất nhau thì Quốc Anh thấy hơi đáng tiếc cho hai nhân vật này. Tất cả các mối quan hệ chỉ cần biết lắng nghe và trải lòng với nhau, chịu thay đổi vì nhau, nhân vật của tôi chắc chắn sẽ khác rồi”.

Theo Quốc Anh, trong "Yêu trước ngày cưới" mỗi nhân vật đều được xây dựng tính cách và hoàn cảnh đặc biệt để khán giả không thể ghét ai 100%. Vai diễn Minh Anh của Nhã Phương đóng đáng thương khi mất đi mối tình 10 năm lẽ ra phải trở thành nhân vật khổ sở nhất, nhưng vẫn đáng trách vì là một cô gái đầy kiểm soát.

Mạnh Dũng của Quốc Anh hiền lành mơ ước có một ngôi nhà cũng là anh chàng đầy gia trưởng.

Trò chuyện nhiều để hiểu về vai diễn

"Yêu trước ngày cưới" tạo ấn tượng mạnh mẽ trong làng giải trí khi đề cập vấn đề ngoại tình trước hôn nhân. Phim khám phá những mối quan hệ phức tạp, thường mang tính nghẹt thở và gượng gạo, khiến nhân vật tìm kiếm những mối quan hệ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

yeutruocngaycuoi-vieon-photo4-1203.jpg
Nhật Phương và Minh Anh (Nhã Phương).

Lần đầu phải đóng nhiều cảnh nóng trong một bộ phim, Quốc Anh nói anh không khỏi bỡ ngỡ và đã đem sự lo lắng ấy nói với đạo diễn Võ Thạch Thảo, với mong muốn nhận được sự góp ý để thực hiện cảnh quay.

"Đạo diễn đưa ra giải pháp là tôi và diễn viên Minh Trang cùng lên công ty làm quen dần với nhau. Chúng tôi đã cùng ngồi lại trò chuyện, tham gia trò chơi mà đạo diễn đưa ra để hiểu nhau thêm. Cách này khá là hiệu quả. Sau một tháng quen nhau chúng tôi mới diễn chung".

Hai tập đầu tiên của "Yêu trước ngày cưới" mới chỉ nhá hàng sơ sơ cảnh nóng giữa Mạnh Dũng (Quốc Anh) và người yêu Nhật Phương (Minh Trang), nhưng với Quốc Anh đó là cảnh anh cảm thấy áp lực nhất.

"Chúng tôi cố gắng tập trung để làm sao hạn chế diễn đi diễn lại nhiều bởi sợ mất cảm xúc. May mắn đến lần thứ ba là chúng tôi bắt nhịp, không thấy ngại ngùng nữa", Quốc Anh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quốc Anh nói gì về tranh cãi trong phim 'Yêu trước ngày cưới'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO