Ra mắt dịch vụ đi chung xe GrabShare tại Việt Nam

Quốc Định 10/05/2017 09:35

Tối 9/5, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH GrabTaxi đã tổ chức lễ ra mắt dịch vụ đi chung xe ô tô Grab (Grabshare).

Ông Khuất Việt Hùng phát biểu tại lễ ra mắt GrabShare.

Bà Nguyễn Thị Thùy Phương, Giám đốc Bộ phận Thông tin và thị trường Công ty TNHH GrabTaxi cho biết: Đây là dịch vụ đi chung xe ô tô (Grabcar) trên dựa trên ứng dụng di động đầu tiên có mặt tại Việt Nam, cho phép hành khách tận hưởng chi phí rẻ hơn lên đến 30% so với dịch vụ GrabCar thông thường. Khi xe Grab đi trên một lộ trình có thể kết hợp các hành khách cùng đi, giúp tăng hiệu quả vận hành xe và giảm số lượng xe lưu thông trên đường, từ đó góp phần giảm ùn tắc giao thông và giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Ứng dụng trên là một bước đột phá trong cung cấp dịch vụ đi lại giá rẻ, hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của người Việt Nam và giảm áp lực giao thông đô thị. Được biết, dịch vụ Grabshare được triển khai tại Philippines, Malaysia và Indonesia đã thu hút nhiều hành khách và đạt tổng chiều dài vận chuyển lên đến 72 triệu kilomet.

Hành khách đi chung xe Grabshare tại TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá, đây là một sáng kiến rất hay và hiệu quả, thể hiện nỗ lực, cam kết rất lớn, chung tay giúp sức thực hiện khoa học công nghệ trong lĩnh vực giao thông vận tải của GrabTaxi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt dịch vụ đi chung xe GrabShare tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO