Ra mắt dịch vụ taxi điện Tây Nguyên 'Bạn uống, Tôi lái'

PV 31/07/2023 19:51

Hợp tác xã Vận tải Thanh Hà vừa kết hợp với App BUTL “Bạn uống - Tôi lái” tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ taxi điện Tây Nguyên, mang đến lựa chọn phương thức di chuyển mới cùng chất lượng và dịch vụ khác biệt.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt dịch vụ taxi điện Tây Nguyên chụp ảnh lưu niệm.

Ứng dụng "Bạn uống, Tôi lái" được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách tại Tây Nguyên. Đây là một công nghệ mới, cho phép khách hàng dễ dàng đặt xe thông qua ứng dụng trên điện thoại di động của mình, tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh đó, "Bạn uống, Tôi lái" cũng cam kết cung cấp các loại xe taxi điện hiện đại, đảm bảo an toàn, sạch sẽ với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và thân thiện.

Được biết, Taxi điện Tây Nguyên sử dụng toàn bộ xe điện VinFast, ưu điểm không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, thân thiện môi trường và tích hợp đa dạng tính năng giải trí. Đây là những yếu tố được hãng taxi Việt kỳ vọng tạo điểm sáng trên thị trường, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới cho người dùng.

Bí thư Thị ủy Buôn Hồ, đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Thị Thu Nguyệt và các đại biểu dự Lễ ra mắt.

Trước đó, ngày 19/7/2023 Hợp tác xã Vận tải Thanh Hà đã ký hợp đồng thuê 250 xe ô tô điện VinFast VF e34 và VF 8 Eco từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) để cung cấp dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Đắk Lắk. Với thỏa thuận này, Thanh Hà trở thành một trong những đơn vị vận tải tiên phong lan toả mô hình giao thông xanh và thông minh tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Theo chia sẻ của ông Lê Thái Khắc Thành - người sáng lập taxi điện Tây Nguyên đồng sáng lập App BUTL: Hãng taxi điện Tây Nguyên cùng với GSM VinFast là một bước tiến vượt bậc trong hành trình chung tìm kiếm sự bền vững và tiện ích. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, taxi điện không chỉ là một phương tiện vận chuyển thuận lợi mà còn mang lại lợi ích lớn cho môi trường và cộng đồng.

“Với khả năng vận hành trên địa hình khó khăn, thời gian chờ đợi ngắn, mức giá hợp lý và cảm giác an toàn, xe điện VinFast đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng và du khách” - ông Thành khẳng định.

Cũng theo ông Thành, việc triển khai taxi điện tại Tây Nguyên không chỉ mang lại những tiện ích và lợi ích kinh tế đối với khu vực này mà còn mở ra một cánh cửa hứa hẹn trong việc tạo ra các công nghệ xanh và phát triển bền vững trong ngành giao thông. Đặc biệt, Tây Nguyên với cảnh quan hùng vĩ và đa dạng văn hóa là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Việc sử dụng taxi điện VinFast ở đất Tây Nguyên sẽ không chỉ mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng mà còn góp phần bảo vệ và duy trì tự nhiên vốn có.

Giá mở cửa của taxi điện Tây Nguyên với 1km đầu tiên là 16.000 đồng, từ km tiếp theo đến km thứ 25 là 14.000 đồng, từ km thứ 25 trở đi là 12.000 đồng. Khách hàng có thể đặt xe dễ dàng thông qua App BUTL với nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng...

Taxi điện Tây Nguyên với tiêu chí xanh giúp giảm thiểu tiếng ồn, bảo vệ môi trường.
Taxi điện Tây Nguyên sử dụng các dòng ô tô điện của VinFast VF e34 và VF 8 Eco hiện đại an toàn.
Taxi điện Tây Nguyên sử dụng các dòng ô tô điện của VinFast VF e34 và VF 8 Eco hiện đại an toàn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt dịch vụ taxi điện Tây Nguyên 'Bạn uống, Tôi lái'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO