Ra mắt phim hoạt hình Việt Nam dài tập 'Chat &Bop''

Vân Khánh 08/06/2017 08:30

Hãng phim hoạt hình Việt Nam vừa ra mắt series phim hoạt hình “Chat & Bop” phục vụ thiếu nhi dịp hè 2017.

Cảnh trong phim hoạt hình "Chat & Bop".

Đây là series phim hoạt hình quy tụ được đông đảo các nhà biên kịch trẻ, các cây viết hiện đang là sinh viên các trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, trường ĐH KHXH&NV, trường ĐH Văn hoá… và các cộng tác viên trẻ.

Đặc biệt, “Chat &Bop” được thực hiện với mong muốn không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim hoạt hình của khán giả trong nước mà còn hy vọng có thể tiếp cận được nguồn khán giả nước ngoài.

Bởi vậy, các yếu tố văn hoá, truyền thống đặc trưng được thể hiện trong phim không chỉ có mục đích giáo dục khán giả nhỏ tuổi mà còn là cơ hội để giới thiệu, thu hút khán giả nước ngoài.

Điểm tạo nên sự khác biệt giữa series phim “Chat & Bop” là phim được làm với phong cách hiện đại, chú trọng vào phần màu sắc nhân vật, các màu sắc tươi mới được lựa chọn để phù hợp với phong cách và đối tượng của khán giả trẻ thời nay. Phim không sử dụng thoại.

“Chat & Bop” được chia làm 4 phần, mỗi phần 50 tập, với thời lượng 3 phút/tập. Nhà sản xuất cho hay trong tương lai, bộ phim sẽ được đầu tư sản xuất tiếp, số lượng tuỳ thuộc vào hiệu ứng và nhu cầu xem phim của khán giả.

Hiện phim đang được phát hành rộng rãi trên tất cả phương tiện truyền hình IPTV, trên nền tảng truyền hình OTT và trên hệ thống Youtube. Những tập phim mới được phát vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. Khán giả có thể xem lại các tập phim đã phát trên internet.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt phim hoạt hình Việt Nam dài tập 'Chat &Bop''

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO