Văn hóa

Ra mắt phim truyền hình 7 tập quảng bá về Quảng Ninh

Ngọc Anh 27/11/2023 14:45

Ngày 27/11, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh ra mắt phim truyền hình “Bình minh đang lên” nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Bộ phim bao gồm 7 tập với thời lượng 45 phút/tập và sẽ bắt đầu lên sóng QTV1 từ 20h50 ngày 27/11 và lên sóng QTV3 từ 11h ngày 28/11.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ Thanh Sơn, một quản đốc trẻ tuổi, nhiệt huyết với ngành than và Thuỳ Dương, phó giám đốc một công ty du lịch kiêm hướng dẫn viên xinh đẹp, năng động. Tình yêu của họ đã phải trải qua nhiều sóng gió từ sự phản đối của bà Lam (mẹ Thùy Dương) vì lo lắng trước những vất vả, rủi ro của nghề mỏ cho đến những hiểu lầm mà Trúc Ngân (người đồng nghiệp yêu đơn phương Thanh Sơn) vô tình gây ra… Tuy nhiên, cuối cùng, mọi trắc trở đều được hoá giải, họ đã có một cái kết viên mãn bên nhau.

Đan xen chuyện tình của hai nhân vật chính là những tình tiết lãng mạn và không kém phần dí dỏm, hài hước của cặp đôi Quốc Đạt (em trai Thanh Sơn) với cô bạn gái Hồng Hạnh hay của Hùng Cường (bạn của Thanh Sơn) với hành trình tìm cách cưa đổ Trúc Ngân.

Thông qua vai diễn, mỗi một nhân vật sẽ giúp khán giả hiểu hơn về con người Quảng Ninh thân thiện, nhân văn, hào sảng, luôn khát khao cống hiến, say mê với công việc và hết mình với tình yêu.

2152805_img_3157_12331527.jpg
Ông Mai Vũ Tuấn, Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh và Đại tá Vũ Tiến Luyện, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Chính trị Tổng Công ty Đông Bắc tặng hoa chúc mừng đoàn làm phim.

Bộ phim lấy bối cảnh quay tại một số công ty khai thác than và đặc biệt là các danh lam thắng cảnh, khu du lịch nổi tiếng trải dọc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Phim còn truyền tải những hình ảnh chân thật, sống động nhất về sự phát triển của ngành than cũng như về điều kiện làm việc, thụ hưởng thành quả lao động của những người thợ mỏ và về văn hóa giàu bản sắc của các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Thông qua những thước phim sẽ giúp khán giả được chiêm ngưỡng một Quảng Ninh với cảnh quan tươi đẹp, kinh tế phát triển hiện đại, văn hóa đa dạng, độc đáo và giàu bản sắc, con người thân thiện, nhân văn, hào sảng…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt phim truyền hình 7 tập quảng bá về Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO