Rà soát các cơ sở mầm non sau vụ bạo hành trẻ

H.Lâm 09/02/2017 08:00

Sau vụ giáo viên Trường mầm non nhóm lớp Sen Vàng (P. Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) dùng dép đánh vào đầu và thúc đầu gối vào bụng trẻ, chính quyền địa phương đã đưa ra giải pháp để bảo đảm chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ tại địa bàn.

Đối với việc kiểm tra các cơ sở mầm non ở quận Hai Bà Trưng, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Phòng Giáo dục mầm non (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết Sở đang có kế hoạch kiểm tra, rà soát các cơ sở mầm non trên địa bàn Thành phố.

Sáng 8/2, ông Lê Hoàng Đức, Phó Chánh văn phòng HĐND-UBND quận Hai Bà Trưng cho biết, sau khi có kết luận của cơ quan điều tra làm rõ tính chất, mức độ, hành vi vi phạm và căn cứ các quy định, Quận sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng chỉ đạo xử lý những tổ chức, cá nhân để xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 7/2, Ban Giám hiệu cơ sở mầm non Sen Vàng đã có buổi làm việc với 73 phụ huynh có con em đang theo học tại cơ sở này.

Tại cuộc họp, chủ cơ sở đã chính thức xin lỗi và có thông báo xin giải thể trường cũng như hứa sẽ hoàn trả kinh phí đóng góp cho phụ huynh học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rà soát các cơ sở mầm non sau vụ bạo hành trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO