Real Madrid hòa 0-0 Betis ở vòng 24 La Liga

K.Huyền (tổng hợp) 06/03/2023 07:24

Cả hai đội đều không thể ghi được bàn thắng, kết quả này khiến Real Madrid vẫn xếp thứ hai với 53 điểm, kém Barcelona tới 9 điểm.

Real Betis đã vô hiệu hóa hoàn toàn Real Madrid (Ảnh: AP).

Theo Dân Trí, ở vòng 24 La Liga, sau trận hòa Atletico 1-1 và thất bại 0-1 trước Barcelona (tại Cúp Nhà Vua), Real Madrid chịu nhiều áp lực ở La Liga. Hành quân đến sân của Real Betis, đoàn quân HLV Ancelotti quyết tâm giành 3 điểm và đẩy cao tốc độ trận đấu từ đầu.

Betis phòng ngự chặt chẽ khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn. Trong 45 phút đầu tiên, đội khách tung ra 5 pha dứt điểm nhưng không có lần nào bóng đi trúng đích.

Trong khi đó, Betis tỏ ra tương đối sắc nét ở những đợt phản công chớp nhoáng. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois, Real Madrid đã bị thủng lưới.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã chơi tốt hơn hẳn với nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra. Phút 48, Karim Benzema dứt điểm uy lực trong vòng cấm buộc thủ thành của Betis phải bay người cứu thua.

5 phút sau, đến lượt Courtois phải trổ tài giải nguy sau nỗ lực ra chân cận thành của cầu thủ Betis. Trong khoảng thời gian còn lại, trận đấu diễn ra cởi mở với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng từ phía hai đội.

Tuy nhiên cả hai đội đều không thể ghi được bàn thắng và Real Madrid chấp nhận hòa Betis 0-0 ở vòng 24 La Liga. Kết quả này khiến Real Madrid vẫn xếp thứ hai với 53 điểm, kém Barcelona tới 9 điểm.

Đội hình thi đấu

Real Betis: Bravo, Pezzella, Sabaly, Ruibal, Felipe, Miranda, Carvalho, Rodriguez, Rodri, Perez, Iglesias.

Real Madrid: Courtois, Rudiger, Militao, Kroos, Vazquez, Valverde, Tchouameni, Camavinga, Benzema, Vinicius, Rodrygo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid hòa 0-0 Betis ở vòng 24 La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO