Rihanna hạ sinh con thứ hai cho bạn trai ASAP Rocky

Q.Chi 22/08/2023 12:29

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna bí mật sinh con trai thứ hai vào đầu tháng này, hơn một năm sau khi chào đón con đầu lòng với rapper ASAP Rocky.

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna và bạn trai ASAP Rocky chào đón đứa con thứ hai vào đầu tháng 8.

Trang TMZ đưa tin sáng 22/8, em bé chào đời vào ngày 3/8 tại Los Angeles. Nguồn tin thân thiết với Rihanna cũng cho hay, đây là một bé trai và tên bắt đầu bằng chữ R. Tuy vậy, giới tính của em bé thứ hai vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ.

Trước đó, giọng ca "Umbrella" và rapper ASAP Rocky đã có con trai đầu lòng chào đời tháng 5/2022, mang tên RZA Athelston.

Rihanna lần đầu thông báo về việc mang thai lần hai của mình trong buổi biểu diễn Super Bowl Halftime Show 2023. Việc Rihanna mang thai khiến nhiều công chúng không khỏi bất ngờ bởi cô và bạn vừa đón con đầu lòng vào tháng 5/2022.

Ca sĩ tỷ phú Rihanna.

Trong cuộc trò chuyện trên podcast The Process With Nate Burleson, giọng ca "Umbrella" thừa nhận cuộc sống của cô có nhiều sự thay đổi kể từ khi làm mẹ: "Tôi đang sống vì con trai của mình. Bây giờ mọi thứ đều quan trọng và bạn thực sự phải bắt đầu tính đến nhiều thứ".

Người đẹp chia sẻ trước khi có con, cuộc sống của cô rất mờ mịt nhưng mọi thứ dần trở nên tươi sáng, tích cực hơn sau khi em bé chào đời. Tỷ phú làng nhạc thừa nhận rằng với mình, việc nuôi dạy con là một thử thách nhưng đồng thời cũng là một phần thưởng xứng đáng: "Đó là một công việc khó khăn nhưng không có gì mãn nguyện hơn thế".

Rihanna là ca sĩ, diễn viên, sáng tác nhạc kiêm doanh nhân nổi tiếng người Barbados. Là chủ nhân của loạt bản hit như "Umbrella", "We Found Love hay Diamonds", cô được đánh giá là một trong những giọng ca nổi bật nhất thế giới khi sở hữu âm sắc vô cùng đặc biệt và cuốn hút.

Với hơn 250 triệu bản thu âm bán ra trong suốt sự nghiệp, Rihanna được xem như biểu tượng đương đại của dòng nhạc Pop và là một trong những nghệ sĩ có doanh số bán đĩa nhạc cao nhất mọi thời đại bên cạnh những tên tuổi đình đám như Madonna, Celine Dion hay Mariah Carey.

Không chỉ vậy, Rihanna còn chính thức gia nhập giới tỷ phú và nắm trong tay danh hiệu Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản lên tới 1,7 tỷ USD ở tuổi 33 nhờ sự thành công của hãng mỹ phẩm Fenty Beauty.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rihanna hạ sinh con thứ hai cho bạn trai ASAP Rocky

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO