Rủ nhau đi tắm sông, 3 cháu nhỏ bị đuối nước

Xuân Quảng 29/07/2017 21:14

Khoảng 15h00, ngày 29/7, tại khu vực sông Hà Cối, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đã xảy vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ bị tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14h, có 5 cháu nhỏ đã rủ nhau đi tắm trên sông Hà Cối đoạn qua khu phố Nguyễn Du, thị trấn Quảng Hà và thôn 8, xã Quảng Chính thì có 3 cháu bị đuối nước.

Sau khi thấy các bạn bị đuối nước, 2 cháu đã chạy về báo với người lớn. Tuy nhiên, khi cán bộ thị trấn Quảng Hà và người dân đến hiện trường thực hiện các biện pháp sơ cứu thì các cháu đã tử vong trước đó.

Các cháu bị tử vong là 2 chị em ruột Phạm Trang Nguyên, 9 tuổi; Phạm Minh Toàn, 8 tuổi, trú tại khu phố Yết Kiêu, thị trấn Quảng Hà; Đinh Khắc Tân, 8 tuổi, trú tại thôn 6, xã Quảng Chính.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tỉnh Quảng Ninh quyết định hỗ trợ mỗi gia đình có con gặp nạn 6 triệu đồng, UBND huyện Hải Hà hỗ trợ 6 triệu đồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ 3 triệu đồng, Trường tiểu học thị trấn Quảng Hà hỗ trợ 3 triệu đồng, UBND thị trấn Quảng Hà hỗ trợ 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rủ nhau đi tắm sông, 3 cháu nhỏ bị đuối nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO