Văn hóa

Rực rỡ sắc hoa, người dân nô nức du xuân

Tấn Thành, Chí Đại 12/02/2024 14:47

Những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, trong tiết trời se lạnh, nhiều người dân đổ xô đi du xuân đầu năm mới. Khắp nơi rực rỡ cờ, hoa, người đông vui nhộn nhịp.

W_tam-ky-1.jpg
Người dân chụp ảnh bên linh vật rồng ở Quảng trường 24/3.

Nhiều người dân đã đến Quảng trường 24/3 (ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam), là một trong những nơi được trang trí đón xuân với những sắc hoa đẹp rực rỡ để check in và chụp ảnh lưu niệm. Nơi đây có cặp linh vật rồng màu vàng vô cùng ấn tượng, được nhiều người thích thú và khen ngợi, đồng thời không quên chụp ảnh lưu niệm.

W_tam-ky-2.jpg
Những bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm bên các bồn hoa khoe sắc vàng.

Nơi đây còn có nhiều tiểu cảnh làng quê xứ Quảng, nhiều loại hoa khoe sắc trong ánh nắng xuân. Đặc biệt, những ngôi nhà phủ đầy hoa đa màu sắc, cùng nhiều vật dụng khác như rổ rá, đó, lờ,… gắn liền cuộc sống hằng ngày của nông dân xứ Quảng. Những bồn hoa, các vật dụng nhà nông khác cũng được đem trưng bày để mọi người tham quan, chụp ảnh.

W_tam-ky-3.jpg
Em bé check in bên vườn hoa hướng dương.

Chị Mai Thị Hạnh, ở huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Chiều 11/2, tôi cùng các bạn bè rủ nhau xuống Quảng trường 24/3 để đi du xuân, chụp ảnh lưu niệm. Tôi thấy các tiểu cảnh, trang trí hoa tươi ở đây rất đẹp và ấn tượng với mọi người. Các vật dụng như: rổ rá, giỏ tre;… gắn liền với cuộc sống hằng ngày của bà con vùng nông thôn xứ Quảng thật đẹp mắt”.

W_tam-ky-4.jpg
Du khách thích thú check in bên vườn hoa khoe sắc rực rỡ.

Tại điểm Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, các loại hình dịch vụ như bán đồ chơi cho các em nhỏ và loại hình dịch vụ nước uống giải khát vẫn giữ giá bình dân, như bóng bay có giá từ 20 đến 25.000 đồng/quả, hay như nước ngọt bò húc 15.000 đồng/chai và các loại thức ăn, nước uống khác mức giá vẫn giữ nguyên như ngày thường.

W_tam-ky-5.jpg
Một gia đình chụp ảnh bên vườn hoa trái tim.

Nhiều người cho rằng, thời tiết thuận lợi với nắng nhẹ, se lạnh và sự trang trí đẹp đẽ ở Quảng trường 24/3 cũng như nhiều tuyến đường phố... đã thu hút đông du khách đổ về du xuân ở TP Tam Kỳ trong dịp Tết này.

W_tam-ky-6.jpg
Một gia đình chụp ảnh lưu niệm tại ngôi nhà hoa ở Quảng trường 24/3.
W_tam-ky-7.jpg
Mùa xuân với những sắc hoa và cảnh đẹp thanh bình... phù hợp cho người dân xu xuân.
W_tam-ky-8.jpg
Một góc Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ.
W_tam-ky-9.jpg
Một gia đình lưu lại bức ảnh du xuân đầu năm mới.
W_tam-ky-10.jpg
Cảnh bà, cháu chụp ảnh lưu niệm đầu năm mới 2024.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rực rỡ sắc hoa, người dân nô nức du xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO