Saka lập hat-trick giúp tuyển Anh thắng hủy diệt Bắc Macedonia

PV 20/06/2023 08:07

Đội tuyển Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng tại vòng loại EURO 2024 bằng chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Bắc Macedonia tại lượt trận thứ tư bảng C trên sân Old Trafford.

Saka lập hat-trick giúp tuyển Anh thắng hủy diệt. (Nguồn: UEFA).

Theo TTXVN, Đội tuyển Anh xây chắc ngôi đầu bảng C vòng loại EURO 2024. Đội tuyển Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng tại vòng loại EURO 2024 bằng chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Bắc Macedonia tại lượt trận thứ tư bảng C trên sân Old Trafford.

Kết quả này phản ánh đúng cục diện trận đấu khi mà Tam sư ép sân hoàn toàn và khiến cho Bắc Macedonia, đội bóng từng đánh bại Italy chỉ còn biết chống đỡ.

Trong ngày thi đấu thăng hoa, Bukayo Saka đã tỏa sáng với một cú hat-trick bàn thắng vào lưới thủ thành Stole Dimitrievski.

Thủ quân Harry Kane cũng để lại dấu ấn với hai bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội lập công, trong khi hai bàn còn lại thuộc về Marcus Rashford và Kalvin Phillips.

Giành chiến thắng hủy diệt, đoàn quân của huấn luyện viên Gareth Southgate củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C vòng loại EURO 2024 với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận đã đấu.

Đội tuyển Anh hiện đang nhiều hơn đội đứng thứ hai Ukraine đến 6 điểm và đã đá nhiều hơn đối thủ này một trận.

Kết quả này chắc chắn sẽ tạo ra áp lực không nhỏ dành cho Italy, đội bóng mới chỉ giành được 3 điểm sau hai trận đã đấu. Italy không thi đấu hai loạt trận vừa qua do tham dự các trận đấu tại Nations League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Saka lập hat-trick giúp tuyển Anh thắng hủy diệt Bắc Macedonia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO