Sancho lần đầu nói về tin đồn chuyển tới Man Utd

23/08/2020 07:52

Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện những thông tin Man Utd muốn chiêu mộ Jadon Sancho, tuy nhiên cầu thủ người Anh vẫn giữ im lặng và mới đây anh đã lần đầu tiên chia sẻ về việc này.

Sancho có 30 bàn thắng và 38 pha kiến tạo trong 78 lần ra sân ở Bundesliga.

Man Utd được cho là đội bóng duy nhất đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi Jadon Sancho trong vài tháng gần đây. Tuy nhiên, dường như đội bóng thành Manchester sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh trong Hè năm nay, bởi không thể tìm được tiếng nói chung với Dortmund về phí chuyển nhượng.

Sancho đã giữ im lặng trước những thông tin về sự quan tâm của Man Utd. Chỉ đến mới đây anh mới trả lời thẳng thắn về việc này, theo đó Sancho cho biết anh không xem những tin tức liên quan tới việc chuyển nhượng của bản thân.

Chia sẻ với Soccerbible tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Nike cá nhân hóa của Sancho, anh cho biết: “Tôi cố gắng không xem các tin tức trên các phương tiện truyền thông bởi vì tôi nghĩ rằng một khi bắt đầu nhìn vào đó, tôi sẽ rất dễ dàng bị cuốn theo”.

“Điều đó có thể làm ảnh hưởng đối với các cầu thủ. Đối với tôi, tôi sẽ không xem những tin tức đó và chỉ tập trung vào việc cố gắng thể hiện tốt nhất có thể trên sân cỏ. Đặc biệt là trong tập luyện”.

“Điều quan trọng đối với tôi là giữ nụ cười trên môi và luôn vui vẻ. Tôi thực sự không quan tâm đến tất cả sự ồn ào về những tin đồn chuyển nhượng trên truyền thông. Tôi giữ cho đầu óc thoải mãi, giữ sự tập trung và cải thiện kỹ năng chơi bóng mỗi ngày”.

Một số nguồn tin cho rằng Man Utd đã lỡ thời hạn chót của Dortmund đưa ra về việc chiêu mộ Sancho. Đó là ngày 10/8 vừa qua, trước thời điểm đội bóng của nước Đức tập hợp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sancho đã ở Anh trong khoảng thời gian trên sau đó bay sang Thụy Sĩ hội quân cùng đội.

Dortmund đang tỏ ra cương quyết chỉ để Sancho ra đi với giá 120 triệu euro, trong khi Man Utd muốn trả trước 80 triệu và số tiền còn lại sẽ nằm ở các điều khoản phụ, tuy nhiên phương án Man Utd không được Dortmund chấp nhận. Đội bóng thành Manchester cũng không có vẻ “xuống nước”, họ cho rằng chi 120 triệu euro ở hoành cảnh hiện tại là không hợp lý.

Vì vậy nhiều khả năng Sancho sẽ tiếp tục ở lại Dortmund, ít nhất cho tới hè sang năm. Người đứng đầu bộ phận cầu thủ được cấp phép của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định Sancho sẽ ở lại Westfalen Stadion nhất một mùa giải nữa.

Sancho có 30 bàn thắng và 38 pha kiến tạo trong 78 lần ra sân ở Bundesliga.

“Sancho rất vui khi ở lại, cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2023”, Kehl nói.

“Tôi thấy cậu ấy trên sân và trông rất hạnh phúc. Mọi người đều rất hạnh phúc khi có cậu ấy. Sancho sẽ ở đây ít nhất một mùa giải nữa”.

“Đội hình hiện nay là đội tốt nhất mà chúng tôi có. Chúng tôi có một tập hợp các cầu thủ rất giỏi, những người trẻ và cả trưởng thành”

“Chúng tôi đã cố gắng phát triển đội trong vài năm qua. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu trong mùa giải tới bởi vì sau tất cả danh hiệu mới là điều quan trọng nhất”.’

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 ở châu Âu sẽ mở cửa tới đầu tháng 10. Man Utd cũng được cho là đang tính đến những phương án mới khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Sancho ở hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sancho lần đầu nói về tin đồn chuyển tới Man Utd

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO