Sang Nhật giao lưu kinh nghiệm về cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

quốc định 09/10/2023 18:08

Ngày 9/10, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP HCM (Ban Chỉ đạo) cho biết, vừa có chuyến tham dự chương trình "Việt Nam Phở Festival" tại Nhật Bản, đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về Cuộc vận động.

Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo do bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố, thành viên Ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn.

Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo tham gia chương trình "Việt Nam Phở Festival" tại Nhật Bản.

Chương trình "Việt Nam Phở Festival" được tổ chức để quảng bá, giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với người dân tại Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Hoạt động được diễn ra để tiếp nối thành công của chương trình "Ngày của Phở" tại Việt Nam trong 6 năm qua.

Thực khách nước ngoài thưởng thức phở Việt.

Thông qua chương trình sẽ giới thiệu đến người dân Nhật Bản những giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao, kinh tế, thương mại, du lịch... Đây cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong việc xây dựng hình ảnh, nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sang Nhật giao lưu kinh nghiệm về cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO