Sao phim 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt tái hợp

Thảo Vy 30/10/2023 16:18

Sau “ Hậu duệ mặt trời” bộ 3 diễn viên gồm Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà bất ngờ tái hợp trong dự án mới “Yêu trước ngày cưới”.

"Yêu trước ngày cưới” là dịp để bộ ba Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà hội ngộ.

"Yêu trước ngày cưới” diễn tả chân thực về quan điểm tình yêu và lối sống của giới trẻ ngày nay. Không chỉ bóc tách trực diện những vấn đề nhức nhối mà họ phải đối diện, khai thác góc khuất của câu chuyện tình cảm trước hôn nhân, phim còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất.

Không chỉ quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt như NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Trinh, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh… phim còn là dịp để bộ ba Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà hội ngộ, ôn lại kỷ niệm và trao đổi diễn xuất sau 5 năm kể từ khi “Hậu duệ mặt trời” lên sóng.

Nếu trước đó Hữu Vi và Cao Thái Hà mang đến chuyện tình ngọt ngào, sâu sắc, được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt tình thì lần này "nhà gái" sẽ đứng chung khung hình với Song Luân.

Là người tích cực giữ liên lạc với Song Luân và Cao Thái Hà dù không có nhiều cơ hội đồng hành trên màn ảnh, Hữu Vi cho biết: “Vì từng làm việc trước với Song Luân và Cao Thái Hà rồi nên mọi thứ diễn ra đều có sự tiếp diễn. Cả ba có thể trao đổi, giúp quá trình hợp tác trở nên nhanh chóng và ăn ý”.

Trong showbiz, Cao Thái Hà và Hữu Vi giữ mối quan hệ tình bạn suốt nửa thập kỷ. Đây là tình bạn chân thành, hiếm có trong showbiz.

“Tôi và Hữu Vi thường xuyên hỏi thăm nhau, quan tâm nhau nên khi gặp lại không quá lạ lẫm. Nhân dịp tái hợp trong “Yêu trước ngày cưới”, bọn tôi trao đổi khá nhiều mặc dù không có chung tuyến.

Các diễn viên góp ý về nhân vật của nhau rất nhiều. Với ‘đại úy’ Song Luân vì lịch trình khá bận, bọn tôi không liên lạc nhiều nhưng lên set quay vẫn giữ được tình cảm anh em như ngày xưa, rất vui vẻ với nhau” - Cao Thái Hà chia sẻ.

“Yêu trước ngày cưới” cũng là cơ hội để các diễn viên bồi đắp tình cảm với đồng nghiệp. Song Luân không giấu được niềm vui khi gặp lại những người anh từng làm việc cùng, vui nhất khi gặp Hữu Vi.

“Từ ngày đầu gặp lại, hai anh em luôn luôn chia sẻ, cùng nhau làm việc để cố gắng hết mình. Với tôi, Hữu Vi là người toàn diện về mọi thứ: Giọng nói hay, mặt xuất sắc, đẹp trai nhất đối với tôi.

Tôi thấy Vi đẹp trai nhất trong những diễn viên nam từng gặp, giọng nói hay, men, đàn ông, thông minh, khác biệt, táo bạo. Đó là những tính cách tạo nên một ngôi sao” - Song Luân dành nhiều lời khen cho bạn diễn thân thiết.

“Vi có hướng riêng, cách suy nghĩ riêng, dạo gần đây tôi thấy Vi thay đổi tích cực, mình khá là vui cho bạn. Trước đây Vi cũng tích cực nhưng tích cực theo cách riêng, tích cực bây giờ phù hợp với số đông hơn. Tôi rất vui khi có thể làm việc lại cùng Vi. Hai anh em có bàn với nhau sao cho làm việc tốt nhất.

So với ngày còn đóng chung trong "Hậu duệ mặt trời", đến nay Vi thay đổi rất nhiều và thay đổi theo hướng tốt hơn. Tôi tin rằng sau phim này Vi tốt hơn rất nhiều, tốt hơn nữa trong tương lai”, anh tiết lộ.

"Yêu trước ngày cưới" do đạo diễn kiêm biên kịch Thạch Thảo thực hiện. Với kinh nghiệm Việt hóa nhiều tác phẩm trước, cô chọn câu chuyện phù hợp khán giả Việt. Những câu thoại "bắt trend" sẽ được đặt trong các tình huống hợp lý. Phim hứa hẹn gần gũi với văn hóa, tâm lý người Việt Nam, phù hợp với nếp sống của người Việt nhưng vẫn bám chặt vào nguyên tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao phim 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt tái hợp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO