Sao Việt bàng hoàng tin Ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời ở tuổi 41

B.Phúc 17/08/2021 18:19

Ca sĩ Phan Cẩm Vân mất vào rạng sáng 17/8. Ca sĩ Phan Cẩm Vân là đạo diễn, ca sĩ, giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật TP HCM.

Ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời ở tuổi 41.

Ca sĩ Phan Cẩm Vân sinh năm 1980, là đạo diễn, ca sĩ, giảng viên của Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật TP HCM.

Cô là vợ của đạo diễn Lê Hay (39 tuổi). Đạo diễn Lê Hay từng hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân, Hoàng Thái Thanh. Ở vai trò đạo diễn, anh từng dựng nhiều vở như: Ngưu Vương náo nhân gian, Ngôi nhà có ma, Hãy yêu nhau lần nữa, Cái chết nhà vua, Thần tài gõ cửa... Hiện, đạo diễn Lê Hay có một sân khấu mang tên mình tại TP HCM.

Năm 2021 có lẽ sẽ là năm đáng quên của làng giải trí Việt khi chỉ từ đầu năm đến nay đã có không biết bao nhiêu nghệ sĩ nằm xuống, vĩnh viễn chào từ biệt khán giả. Sáng ngày hôm nay 17/8, khán giả lại bàng hoàng đón nhận thêm tin dữ khi ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời ở tuổi 41.

Đạo diễn Lê Hay - chồng ca sĩ Phan Cẩm Vân - cho biết vợ anh qua đời tại nhà riêng ở quận Tân Phú (TP HCM). "Vợ tôi mất vào 2h sáng 17/8. Sự ra đi của vợ là nỗi đau lớn nhất của tôi và gia đình. Thực sự không từ nào có thể diễn tả cảm xúc đau đớn, nuối tiếc của tôi ngay lúc này", nam đạo diễn khóc khi chia sẻ.

Sự ra đi của ca sĩ Phan Cẩm Vân khiến đồng nghiệp, học trò tiếc thương. Diễn viên Phước Thịnh - từng là học trò của ca sĩ Cẩm Vân tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật TP HCM cho biết anh bàng hoàng khi nhận tin cô giáo qua đời.

Đạo diễn Lê Hay đã thay đổi ảnh đại diện thành hình màu đen như một cách thể hiện nỗi buồn của mình ngay lúc này. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều sao Việt như diễn viên Thanh Bình, Kha Ly, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, NS Bình Tinh... cũng đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình.

Bên cạnh đó, khán giả và người hâm mộ cũng mong diễn viên Lê Hay sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Dàn sao Việt gồm diễn viên Thanh Bình, Kha Ly, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, NS Bình Tinh... cũng gửi lời chia buồn đến gia quyến.

Mới đây, một người bạn của cố ca sĩ cũng chia sẻ bảng cáo phó, thông tin tang lễ của người quá cố: "Thương tiếc em gái Phan Cẩm Vân (Bảo Dung), mãi nhớ về em", người này xót xa bày tỏ.

Theo thông tin trong cáo phó, linh cữu của cố ca sĩ sẽ được đem đi hoả táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa. Trong tình hình dịch bệnh, tang lễ của ca sĩ Phan Cẩm Vân được tổ chức nhanh gọn để đảm bảo an toàn.

Cáo phó của cố ca sĩ Phan Cẩm Vân được một người bạn thân thiết chia sẻ.

Vì qua đời trong mùa dịch nên nhiều người thân, bạn bè không thể đến đưa tiễn nữ ca sĩ lần cuối. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời cầu nguyện cho Phan Cẩm Vân ra đi trong thanh thản, bình yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt bàng hoàng tin Ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời ở tuổi 41

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO