Sao Việt trong ngày: Mạnh Trường - Phương Oanh rủ nhau 'chụp ảnh cưới'

Hà Anh 29/08/2021 10:30

Mạnh Trường và Phương Oanh làm "tín đồ" phim Hương vị tình thân được một phen mãn nhãn khi nhìn thấy hình ảnh đẹp đôi, ngọt ngào của cặp Nam - Long trong trang phục cưới.

Ảnh cưới là có thật, nhưng chính xác đây chỉ là đạo cụ của phim "Hương vị tình thân". Buổi chụp hình cưới của cặp Nam - Long còn có sự tham gia của các thành viên trong gia đình như cụ Dần (NSND Như Quỳnh), ông Khang (Mai Nguyên), bà Xuân (Quách Thu Phương), Hoàng Anh Vũ (Huy) và Thy (Thu Quỳnh).
Văn Lâm đã hội quân cùng Quế Ngọc Hải và các đồng đội tại Doha (Qatar) trước khi cùng nhau di chuyển sang Saudi Arabia.
Jun Vũ tâm tư: “Có những người ghét chờ đợi không phải vì họ tiếc thời gian bỏ ra. Mà bởi vì họ ghét cảm giác bị động, cảm giác lệ thuộc vào một điều gì đó hay một ai đó khác”.
MC Nguyên Khang chia sẻ hình ảnh đi chợ hộ người dân TP HCM cùng các chiến sĩ bộ đội: “Tình nguyện viên Bộ đội và Tình nguyện viên Thành Đoàn cùng đi chợ giúp bà con nào ...(Các anh bộ đội sẽ phụ trách những đơn hàng combo, còn các bạn nghệ sĩ thực hiện những đơn hàng lẻ”)
Ninh Dương Lan Ngọc nhem nhem cả nhà: “Ngắm Ngọc rồi ăn tối thiệt ngon nha”.
Chủ nhân ghế số 4 Tình Yêu Hoàn Mỹ Võ Điền Gia Huy chia sẻ trải nghiệm tham gia công tác thiện nguyện trong mùa dịch. Anh hiện đang tham gia Chương trình Siêu Thị 0 Đồng với hàng ngàn suất nhu yếu phẩm mỗi ngày để gửi đến người dân khó khăn tại các quận huyện trong thành phố. “Hi vọng mỗi phần quà sẽ san sẻ giúp mọi người khó khăn trong mùa dịch lần này. Mọi người cố lên nhé, chúng ta sẽ vượt qua thôi!!”, Gia Huy nói.
Hiền Hồ nhìn khác lại với kiểu tóc mới, thả thính ngọt lịm: “Em thương đàn như thương anh, ôm vào lòng mà không dám đánh”.
Hoa hậu Tiểu Vy (áo xanh) tâm sự: "Đi nấu bếp ăn những ngày này cũng có khó khăn nhưng Vy thấy vui lắm cả nhà ạ, được góp một chút sức lực hỗ trợ cho tuyến đầu, cho người dân trong mùa dịch, nên là cứ được đi là hăng hái vô cùng luôn. Mọi người cùng chung tay chống dịch, bảo vệ sức khoẻ nhé".
Cựu người mẫu Thúy Hạnh tổ chức sinh nhật cho ông xã Minh Khang ở một nơi xa… nhà hai vợ chồng cô vẫn đang bị mắc kẹt ở Phú Quốc: “Ngày sinh nhật thật đáng nhớ của ông xã năm nay”.
Phương Vy Idol được ông xã và con gái tặng những món quà ý nghĩa nhân ngày sinh nhật giữa mùa dịch, cô hạnh phúc viết: “Một ngày sinh nhật không bánh, không hoa... nhưng có hết tất thảy những gì làm nên hạnh phúc....”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Mạnh Trường - Phương Oanh rủ nhau 'chụp ảnh cưới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO