‘Sao’ Việt trong ngày: Quốc Trường xây biệt thự tặng bố, mẹ

Hà Anh 26/04/2021 20:00

Quốc Trường gần đây chia sẻ bản phối cảnh 3D của căn biệt thự rộng 305 m2 chuẩn bị khởi công tại TP HCM. Đây là món quà sinh nhật anh dành tặng chính mình nhưng thiết kế theo ý thích của bố mẹ.

Gia đình từng sống trong xóm xì ke và trải qua thời gian dài thiếu thốn kinh tế nên việc đầu tiên Quốc Trường làm khi tích góp được tiền là xây nhà cho ba mẹ. Căn biệt thự rộng 700 m2 trị giá hơn 20 tỷ đồng tại Cần Thơ là món quà mà anh tặng ba, mẹ sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.
Khắc Hưng không ngại bày tỏ sự tôn trọng với Mỹ Tâm: “ Không đơn giản mà người chị ấy là người chị lớn, một người hiếm có khó tìm trong showbiz, chị hát dốc hết chữ tâm và sống dốc lòng với chữ tâm, như cái tên của chị vậy. Hưng rất may mắn được đồng hành cùng chị, để trưởng thành và đi xa”.
Body nóng bỏng của H'Hen Niê khiến nhiều người xuýt xoa. Vẻ đẹp hình thể của cô ngày càng hoàn hảo nhờ chế độ ăn uống khoa học và đam mê tập gym không mệt mỏi.
Quang Dũng vẫn thấy mình đẹp đôi bên Jennifer Phạm. Sau nhiều năm ly hôn, ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ - Jennifer Phạm - vui vẻ sánh đôi, trêu đùa nhau trong liveshow Dương Triệu Vũ, tối 24/4.
Mỹ Tâm có nhiều khoảng khắc nghẹn ngào trong liveshow “Tri Âm” khi khán giả dành nhiều tình cảm cho cô nàng “họa mi tóc nâu” sau hơn 20 năm ca hát.
Hoàng Oanh thích thú với hình ảnh con trai cầm kịch bản của mẹ đọc như thật: “Ảnh theo mẹ đi quay và cầm kịch bản đọc đồ nữa. Cưng xĩu”.
Võ Hoàng Yến mộc mạc khác lạ trong một ngày xuống phố.
Con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng vơi vẻ mặt vô cùng hài ước. “Gia đình có ông bố, bà mẹ thích chơi búp bê và một em "búp bê bánh bao" mê được chơi cùng ba mẹ”.
Ca sĩ Tóc Tiên gợi cảm, cá tính trong bộ ảnh mới.
Noo Phước Thịnh và đàn chị Phương Thanh cười tít mắt sau đêm diễn tại Sầm Sơn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Sao’ Việt trong ngày: Quốc Trường xây biệt thự tặng bố, mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO