Sắp tạm biệt 'con chim xanh', tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ đổi logo của Twitter

PV 24/07/2023 14:44

Tỷ phú Elon Musk, chủ sở hữu Twitter cho biết, công ty sẽ đổi logo của Twitter từ 'con chim xanh' đã quen thuộc với nền tảng mạng xã hội này.

Trong một bài đăng trên Twitter có 149,2 triệu người theo dõi của mình, tỷ phú Elon Musk đã chia sẻ vào hôm 23/7: "Chúng tôi sẽ sớm tạm biệt logo của Twitter và dần dần tạm biệt mọi con chim".

Musk tuyên bố sẽ đổi logo "con chim xanh" của Twitter. Ảnh: Reuters.

Trong một bài viết sau đó, chủ sở hữu Twitter viết: "Nếu có một logo X (nào đó) đủ đẹp được giới thiệu vào tối nay, chúng tôi sẽ dùng luôn vào ngày mai trên toàn thế giới".

Ảnh chụp màn hình.

Trong phần trả lời một người dùng về việc liệu logo Twitter có thay đổi hay không, Musk cũng khẳng định việc này "đáng lẽ phải được thực hiện từ lâu".

Trước đó, từ giữa tháng 4, vị tỷ phú này đã sáp nhập Twitter vào một tập đoàn có tên gọi X Holdings Corp.

X Holdings Corp được Elon Musk thành lập để trở thành tập đoàn mẹ trong tương lai của những công ty mà ông sở hữu, bao gồm: Twitter, Tesla, SpaceX, Neuralink và The Boring Company.

Cuộc "đại tu" thương hiệu của vị tỷ phú này diễn ra trong bối cảnh Meta, công ty mẹ của Facebook, đã ra mắt đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Twitter mang tên Threads vào đầu tháng 7 này, quảng bá rằng đây là một phiên bản Twitter "tử tế" với các quy tắc kiểm duyệt nội dung chặt chẽ hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắp tạm biệt 'con chim xanh', tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ đổi logo của Twitter

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO