Sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ vì mâu thuẫn tiền mua dâm

Văn Thanh 21/09/2023 16:32

Do xảy ra mâu thuẫn với người phụ nữ về số tiền mua dâm, Hà Văn Vụ đã túm tóc, đánh và bóp cổ nạn nhân đến chết trong nhà nghỉ.

Hà Văn Vụ tại phiên tòa.
Hà Văn Vụ tại phiên tòa.

Ngày 21/9, TAND TP Hà Nội xét xử và tuyên phạt bị cáo Hà Văn Vụ (SN 2001, ở Thanh Hóa) mức án chung thân về tội giết người.

Theo hồ sơ bản cáo trạng, khoảng 20h ngày 6/3, Hà Văn Vụ (khi này đang thuê trọ ở TP Từ Sơn, Bắc Ninh) lên mạng Internet tìm người bán dâm và tìm được chị Trần Thị Mỹ N. (SN 1981, ở TP HCM).

Chị N. đồng ý bán dâm qua đêm với giá 1,5 triệu đồng nên cả hai hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở quận Long Biên (Hà Nội).

Khoảng 21h ngày 6/3, Vụ đến nhà nghỉ thuê phòng và chị N. cũng đến ngay sau đó.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, chị N. yêu cầu Vụ phải thanh toán 2,5 triệu đồng với lý do số 1,5 triệu như thỏa thuận trước chỉ từ 0h - 7h ngày 7/3; lần quan hệ trước đó vào tối 6/3 chưa được thanh toán.

Vụ không đồng ý, chỉ đưa 1,5 triệu đồng thì bị chị N. đe dọa nếu không trả đủ sẽ gọi người đến đánh.

Do không muốn trả tiền, Vụ kẹp cổ, khống chế chị N. dùng tay phải kẹp chặt cổ chị này từ phía sau.

Chị N. giãy dụa, đạp mạnh vào cửa phòng kêu cứu rồi chạy trốn vào nhà vệ sinh. Lo sợ bên ngoài có người nghe thấy nên Vụ đóng chốt cửa phòng lại rồi đuổi theo chị N., dùng hai tay bóp cổ đè xuống sàn nhà cho đến khi không thấy nạn nhân cử động.

Thấy ồn ào, nhân viên quản lý lên gõ cửa, yêu cầu mở cửa phòng nhưng Vụ không mở. Sau khi phá cửa vào phòng, nhân viên nhà nghỉ thấy chị N. nằm bất động trên sàn nhà, còn Vụ chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa lại.

Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên đã có mặt tại hiện trường, đưa Vụ về trụ sở để giải quyết theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ vì mâu thuẫn tiền mua dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO