Kinh tế

SAVABECO từng bước chinh phục khách hàng bằng dấu ấn chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cả nước

PV 03/01/2024 08:30

Là một thương hiệu bia luôn chú trọng đến người dân, an sinh xã hội và trái đất, với khí chất người Việt, mang trong mình ấp ủ đó SAVABECO không ngừng sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp, độc đáo, thân thiện với môi trường và dần chiếm lấy cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

Tháng 7/2023, SAVABECO vinh hạnh nhận được giải thưởng NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM CỦA NĂM được đánh giá tại Cuộc thi Bia quốc tế MELBOURNE năm 2023 cùng với 1 huy chương bạc cho dòng sản phẩm BIA SAO VÀNG SPECIAL 4.1 và 1 huy chương đồng cho sản phẩm BIA SAO VÀNG SPECIAL 4.5. Giải thưởng được đánh giá bởi hội đồng gồm tối thiểu 4 người mua thương mại đủ tiêu chuẩn. Các thành viên hội đồng là sự kết hợp của chủ nhà hàng, người phục vụ rượu, người mua bia bán lẻ, nhà phân phối và nhà nhập khẩu. Mỗi hội đồng giám khảo là sự kết hợp của nhiều chuyên ngành khác nhau để nhiều quan điểm sẽ được xem xét khi đánh giá. Giải thưởng là sự khẳng định chất lượng vươn tầm quốc tế của Bia Sao Vàng.

nha-may-bia-savabeco-san-xuat-dua-tren-nguon-nuoc-suoi-tien-tu-nhien-va-he-thong-dien-mat-troi-tai-tao.png
Nhà máy bia SAVABECO sản xuất dựa trên nguồn nước suối tiên tự nhiên và hệ thống điện mặt trời tái tạo.

Từ lời hứa với khách hàng sẽ tạo ra một “Hương vị Miền Trung” từ những thứ nguyên liệu tưởng chừng rất đỗi thân quen, SAVABECO đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để cần bằng hương thơm, vị đắng để tạo ra một vị bia đậm đà hơn khi thưởng thức cùng các món ẩm thực và các món nhậu trứ danh.

cuoc-thi-bia-quoc-te-melbourne.jpg
Cuộc thi Bia quốc tế MELBOURN.

Ngay từ khi thành lập, SAVABECO đã quyết tâm xây dựng thương hiệu thuần Việt với các sản phẩm chất lượng không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi không chỉ chú trọng hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm để đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng mà còn xây dựng hệ thống quản lý sản xuất tiên tiến, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực.

Thời gian qua trong sản xuất, chúng tôi cũng cố gắng hoàn thiện dây chuyền, công nghệ để đạt tiêu chuẩn về sản xuất Bia Rượu và Nước giải khát. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phát triển các sản phẩm hướng tới tiêu chuẩn quốc tế nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt yêu cầu xuất sang thị trường nước ngoài.

san-pham-bia-nghe-tinh.jpg
Sản phẩm Bia Nghệ Tĩnh.

SAVABECO hiện có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm: Bia lon, bia chai với các mức nồng độ khác nhau. Toàn bộ dây chuyền của nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Châu Âu với công nghệ hiện đại. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn sau khi xuất xưởng, được tiệt trùng, đóng gói, in ấn lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Với tầm nhìn hướng đến các mục tiêu tăng trưởng xanh của doanh nghiệp và quốc gia. Cụ thể, ngay từ lúc bắt đầu xây dựng và đi vào hoạt động doanh nghiệp đã chú trọng đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo để tối ưu hóa hiệu suất và chi phí, hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối đa mức tác động của hoạt động sản xuất tới môi trường.

san-pham-da-dang-huong-vi-doc-dao.jpg
Sản phẩm đa dạng hương vị độc đáo.

Những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Sao Vàng đã và đang được công nhận và đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

cong-bo-nha-tai-tro-chinh-giai-hang-nhat-quoc-gia.jpg
Công bố nhà tài trợ chính giải hạng nhất Quốc Gia.

Năm 2023, nối tiếp những thành công của mùa giải trước, Bia Sao Vàng tiếp tục là Nhà tài trợ chính cho giải bóng đá hạng nhất quốc gia Bia Sao Vàng 2023/2024 – SAVABECO luôn tiên phong về các chương trình nhân văn, xã hội, thể thao như:Chương trình trao quà cho trẻ em Làng SOS Hà Tĩnh, Tranh cúp Sao Vàng Golf Nghệ An 2023, xây nhà tình nghĩa, Festival Dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh 2023,Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023......

khu-vuc-check-in-va-san-khau-countdown-ha-tinh-chao-nam-moi-2024.jpg
Khu vực check in và sân khấu Countdown Hà Tĩnh Chào năm mới 2024.

Đặc biệt, để chào đón năm mới 2024 doanh nghiệp tài trợ 2 chương trình Countdown lớn vào dịp Tết 2024 tại TP Vinh và TP Hà Tĩnh.

san-khau-countdown-nghe-an-chao-nam-moi-2024-hao-khi-song-lam-...jpg

Chương trình Countdown – Chào năm mới 2024 “Hào khí sông Lam” sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, tài năng và trí tuệ của người Nghệ An trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa của quê hương, đất nước trên con đường hội nhập và phát triển.

san-khau-countdown-nghe-an-chao-nam-moi-2024-hao-khi-song-lam-.jpg

Chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024” được xây dựng với mong muốn trở thành điểm chạm cảm xúc khơi gợi những hình dung mang lại cảm quan tích cực cho khán giả theo dõi, để cùng hướng tới một năm mới an lành, chan chứa niềm vui, sự thành công và đặc biệt là quyết tâm cộng hưởng tâm sức đưa Hà Tĩnh vững bước trên hành trình chuyển mình. Lời chào năm mới, lời khẳng định giá trị tiềm ẩn đang đến vận hội bùng nổ, thăng hoa của một mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, từng góp nhiều dấu ấn, thành tựu trong trang vàng lịch sử nước nhà, nay tăng tốc hòa nhịp đồng hành cùng đất nước trong thời đại mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SAVABECO từng bước chinh phục khách hàng bằng dấu ấn chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cả nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO