Xã hội

Sẽ xử lý vụ hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào dư luận

TRUNG HẬU 23/02/2024 15:57

Liên quan đến việc hoa khôi Nam Em (Nguyễn Thị Lệ Nam Em) phát ngôn khi livestream gây ồn ào dư luận, Sở Thông tin Truyền thông (TTTT) TP HCM đã đưa ra hướng xử lý.

nam-em.jpg
Hoa khôi Nam Em livestream có nhiều nội dung gây ồn ào trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Theo ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở TTTT TP HCM, Sở này đã lên kế hoạch và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng có liên quan để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Quan điểm của Sở TTTT TP là kiên quyết xử lý những trường hợp lợi dụng mạng xã hội để thu hút người theo dõi, dư luận bằng những hành vi lệch chuẩn.

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Ngọc Hồi, muốn xác định hành vi vi phạm phải có một quy trình và sự tham gia của nhiều cơ quan chức năng liên quan. Do đó, khi nào có thông tin cụ thể, Sở TTTT TP sẽ cung cấp cho các cơ quan truyền thông, báo chí.

Trước đó, Sở TTTT TPHCM cũng đã phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao TP để xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật đối với trường hợp hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào dư luận.

Như đã thông tin, hoa khôi Nam Em liên tục phát livestream trên mạng xã hội, trong đó đề cập chuyện tình cảm của mình với một nghệ sĩ nổi tiếng đã có vợ, con.

Trong các buổi livestream, Nam Em cũng được cho đã tung tin về góc khuất trong giới showbiz với những phát ngôn gây tranh cãi.

Nam Em là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Đồng thời, cô cũng ghi dấu ấn tại các cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022. Nam Em còn có thời gian tham gia lĩnh vực ca hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẽ xử lý vụ hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào dư luận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO