SEA Games 32: Huỳnh Như và đồng đội quyết giành vé chung kết

B.Phúc (tổng hợp) 12/05/2023 16:56

Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam sẽ quyết đấu đội chủ nhà Campuchia để tranh tấm vé vào chung kết môn Bóng đá Nữ SEA Games 32.

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết chiến thắng để giành vé chung kết. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN).

Theo TTXVN, đây là kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp Bóng đá Nữ Việt Nam và Campuchia đối đầu nhau. Ở SEA Games 31, Đội tuyển Việt Nam cùng bảng với Campuchia và dễ dàng có chiến thắng đậm 7-0.

So với cuộc chạm trán khi đó, Đội tuyển Nữ Campuchia đã tiến bộ hơn rất nhiều và điều đó đã phần nào được thể hiện bằng những chiến thắng trước Lào và Singapore. Trong đội hình của Campuchia cũng có nhiều gương mặt nổi bật để mang đến thành công là Hear Sreilas, tiền vệ Melanie Hoekstra và tiền đạo Chhiv Selena.

Tuy vậy, Đội tuyển Campuchia vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Đội tuyển Nữ Việt Nam trong cuộc chạm trán vào lúc 19 giờ ngày 12/5. Việc chỉ phải gặp Campuchia giúp cho Huấn luyện viên Mai Đức Chung có những tính toán riêng để có thể vừa đảm bảo chiên thắng vừa giữ được quân cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Tất nhiên, Đội tuyển Việt Nam không được phép chủ quan khi mà trong bóng đá luôn có thể xảy ra những điều bất ngờ. Hơn nữa, Đội tuyển Campuchia được thi đấu trên sân nhà với sự động viên tinh thần rất lớn của người hâm mộ.

Theo lịch thi đấu bán kết bóng đá SEA Games 32 ngày 12/5, Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Đội tuyển nữ Campuchia.

Trong lịch thi đấu bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 ngày hôm nay (12/5), Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Campuchia vào lúc 19h trong trận bán kết 1. Cùng thời điểm, Đội tuyển nữ Thái Lan và Đội tuyển nữ Myanmar sẽ gặp nhau ở trận bán kết còn lại.

Cuộc đọ sức giữa Đội tuyển nữ Việt Nam và Đội tuyển nữ Campuchia sẽ diễn ra trên sân vận động Olympic. Trong khi đó, màn so tài giữa Đội tuyển nữ Thái Lan và Đội tuyển nữ Myanmar diễn ra ở sân vận động Army.

Đánh giá về hai trận bán kết SEA Games 32 môn bóng đá nữ, cuộc đối đầu giữa Đội tuyển nữ Thái Lan và Đội tuyển nữ Myanmar khá cân sức, trong khi trận đấu giữa Đội tuyển nữ Việt Nam và Đội tuyển nữ Campuchia rất chênh lệch.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang nắm giữ huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games và có thành tích toàn thắng trong 3 lần chạm trán Campuchia ở các giải đấu chính thức. Đội tuyển nữ Việt Nam đã ghi 20 bàn vào lưới đối thủ và chưa nhận bàn thua nào.

Như vậy, Đội tuyển nữ Việt Nam có cơ hội lớn để vào trận chung kết tranh HCV môn bóng đá SEA Games 32.

Trong khi đó, theo lịch thi đấu bán kết bóng đá SEA Games 32 hôm nay, ở môn bóng đá nam, U22 Việt Nam và 3 đội vượt qua vòng bảng không thi đấu trong ngày 12/5.

Chi tiết lịch thi đấu bán kết bóng đá SEA Games 32 hôm nay – ngày 12/5:

19h ngày 12/5: Đội tuyển nữ Thái Lan – Đội tuyển nữ Myanmar.

19h ngày 12/5: Đội tuyển nữ Việt Nam – Đội tuyển nữ Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 32: Huỳnh Như và đồng đội quyết giành vé chung kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO