Show diễn của nhóm nhạc Black Pink tại Hà Nội không bị hủy

Hoàng Vân 25/07/2023 10:31

UBND TP Hà Nội vừa có thông báo thông tin về đêm diễn của nhóm nhạc Black Pink tại Hà Nội. Theo đó, đêm diễn sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30/7 theo đúng kế hoạch.

Trong thông báo, UBND TP Hà Nội khẳng định: "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Black Pink 2023" là sự kiện văn hóa mang tầm tính quốc tế, có quy mô lớn. Nhóm nhạc Black Pink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu, nổi tiếng của Hàn Quốc, được giới trẻ yêu thích.

Chương trình được tổ chức ở nhiều nước trên thế giới và nếu được tổ chức thành công tại Hà Nội sẽ góp phần nâng cao hình ảnh Hà Nội - Việt Nam điểm đến an toàn thân thiện của bạn bè thế giới, quảng bá du lịch, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam, đồng thời là cơ hội để Hà Nội giao lưu phát triển công nghiệp văn hóa.

Nhóm nhạc Black Pink.

Để các đêm diễn được tổ chức thành công, UBND TP Hà Nội giao nhiệm vụ cho các sở, ngành và địa phương chỉ đạo Công an TP, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh; Sở Y tế xây dựng phương án y tế, phòng chống dịch....

UBND TP Hà Nội cũng đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế, quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện, mến khách, là địa phương phù hợp để tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao tới bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, UBND TP Hà Nội cũng đề xuất các đơn vị hỗ trợ khán giả cung cấp thông tin về các quy định, hướng dẫn cần thiết cho khán giả tham dự chương trình để sự kiện diễn ra thành công.

Trước đó, thông tin hai đêm diễn của Black Pink ở Hà Nội sẽ bị hủy gây xôn xao. Một số người loan tin đồn cho rằng đêm nhạc này sẽ bị hủy do bất cập về bán vé từ phía Ban tổ chức.

Chiều 22/7, BTC và đơn vị phát hành vé hai đêm concert Black Pink tại Hà Nội thông báo đổi vòng tay cho khách hàng tham dự. Đây là điều kiện để vào trong sân vận động dự đêm nhạc. Bên cạnh việc đeo vòng tay suốt sự kiện, khán giả phải xuất trình được vé điện tử của mình bất cứ lúc nào được yêu cầu. Thời gian đổi vòng tay từ 10h-20h các ngày 26-30/7.

Theo đó, BTC yêu cầu cung cấp vé điện tử được gửi trực tiếp từ đơn vị bán vé khi đổi vòng để đảm bảo tính hợp lệ và chính chủ. Trong trường hợp người mua vé không thể đến nhận vòng, cần xác nhận thông tin qua trang web của đơn vị phát hành vé.

Thông báo của BTC được cho là động thái giảm thiểu tình trạng lừa đảo khi người hâm mộ mua lại vé từ seller (người bán lại vé).

Hai đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7. Đây cũng là kế hoạch trong chương trình lưu diễn vòng quanh thế giới của 4 thành viên xứ kim chi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Show diễn của nhóm nhạc Black Pink tại Hà Nội không bị hủy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO