Văn hóa

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai người Mỹ

Thảo Vy 06/12/2023 17:19

Người mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cầu hôn bạn trai trong chuyến du lịch vì thấy tình cảm chín muồi sau bốn năm gắn bó.

z4948561031846_1e5d9ee5e84bc273712c2752ca8d4683.jpg
Võ Hoàng Yến thành công cầu hôn bạn trai. Ảnh: FBNV.

Trưa 6/12, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô và bạn trai đeo nhẫn đôi. Võ Hoàng Yến nói vỡ òa cảm xúc khi thực hiện màn cầu hôn bạn trai, nhận được lời đồng ý.

"Tôi không bày biện gì nhiều, muốn mọi thứ tự nhiên, tạo bất ngờ cho người thương", cô nói.

Võ Hoàng Yến nói: "Hơn 5 năm ở bên nhau rồi. Đã đến lúc để em hỏi anh câu này: "Anh có đồng ý làm chồng em đến hết đời này không"?.

Người đẹp còn hài hước chia sẻ thêm: "Sáng nay chốt được cái đơn hời nhất 35 năm nay". Dưới bài đăng, siêu mẫu khuyến khích chị em phụ nữ: "Yêu thì mạnh dạn chốt kèo nha chị em".

Chia sẻ của Võ Hoàng Yến nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của nữ siêu mẫu.

vhy-7584.jpg
Nữ người mẫu và bạn trai Việt kiều yêu nhau được 5 năm. Ảnh: FBNV.

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều quen nhau từ 2018. Người yêu của siêu mẫu hơn cô 12 tuổi, kinh doanh ngành ẩm thực, sống tại Mỹ. Những năm qua, cặp đôi yêu xa vì công việc bận rộn, khoảng cách địa lý. Đến nay, chân dài 8X vẫn giữ kín hình ảnh, danh tính của "nửa kia". Đến thời điểm thích hợp, cô sẽ giới thiệu đến khán giả.

Võ Hoàng Yến tiết lộ 5 năm trước, mẹ cô từng ngăn cản mối quan hệ của con gái với bạn trai vì thấy anh có nhiều hình xăm, cho rằng anh là "trai hư".

"Lúc đó, tôi cũng không trách được vì mẹ chưa tiếp xúc, không biết người ta tính cách như thế nào. Mẹ chỉ nhìn bên ngoài và đánh giá như vậy thôi. Dù mẹ ngăn cản nhưng tôi cãi mẹ để đi sang Mỹ. Tôi tin vào trực giác của mình và muốn cho bản thân cơ hội. Và sự quyết định của tôi là đúng", siêu mẫu chia sẻ.

Võ Hoàng Yến tiết lộ, hiện tại mẹ cô đã thay đổi suy nghĩ, yêu mến con rể tương lai. Năm 2020, nữ siêu mẫu từng lên kế hoạch kết hôn, nhưng phải hoãn lại vì dịch Covid-19.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, Võ Hoàng Yến nói mong muốn sớm làm vợ, làm mẹ. Đám cưới lý tưởng với cô sẽ là một bữa tiệc nhỏ, có sự chung vui của đồng nghiệp, bạn bè thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai người Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO