Mẫu xe thể thao tốc độ có sức mạnh 700 mã lực được một khách hàng tại TP HCM đặt mua.
Phiên bản 911 GT2 RS được đánh giá là chiếc xe thương mại mạnh mẽ nhất, với đối thủ là những siêu xe như Lamborghini Huracan, McLaren 720S hay Ferrari 488. Porsche Việt Nam bán mẫu xe này thông qua dạng đặt hàng (khách đặt cọc mới nhập về bán).
Porsche 911 GT2 RS ra mắt lần đầu tại lễ hội tốc độ ở Anh hồi tháng 7 năm ngoái.
Mẫu xe thể thao hiệu suất cao sử dụng động cơ tăng áp kép, công suất 700 mã lực. Với trọng lượng 1,47 tấn khi đầy bình nhiên liệu, 911 GT2 RS tăng tốc 0-100 km/giờ trong 2,8 giây.
Để có được trọng lượng nhẹ, hãng Porsche sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như chắn bùn, các khe tản nhiệt cho lốp, gương chiếu hậu, nắp ca-pô, trần xe làm bằng vật liệu nhẹ. GT2 RS trang bị hệ thống phanh kết hợp giữa chất liệu carbon và gốm ceramic.
Bên trong, ghế dành cho hành khách sử dụng Alcantara màu đỏ, da đen, các chi tiết nội thất được làm bằng sợi cacbon. GT2 RS trang bị lẫy chuyển số trên vô-lăng cho phép sang số thể thao và nhanh chóng. Mẫu xe thể thao hiệu suất cao còn có ghế thể thao bằng carbon.
GT2 RS có hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) là trung tâm kiểm soát âm thanh, định vị và thông tin. Các chức năng Connect Plus và ứng dụng chỉ số đường đua của Porsche (Porsche Track Precision) trang bị tiêu chuẩn, cho phép ghi lại chi tiết, hiển thị và phân tích dữ liệu lái xe trên điện thoại thông minh.
Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau, tốc độ tối đa 340 km/giờ. Với công nghệ hệ truyền động gần với xe đua, phiên bản 911 GT2 RS mới vượt trội hơn so với mẫu xe tiền nhiệm có động cơ 3,6 lít, sản sinh công suất tăng 80 mã lực và đạt được mô men xoắn tăng thêm 50 Nm đạt mức 750 Nm.
Phiên bản 911 GT2 RS hoàn toàn mới, theo cách đơn giản, là chiếc 911 mạnh mẽ nhất từng được Porsche chế tạo.
Thiết kế kết hợp các yêu cầu khí động học nhằm tối ưu lực ép.
Động cơ 3,8 lít, 6 xi-lanh, tăng áp kép có công suất 700 mã lực.
Vật liệu này nhẹ nhưng cũng cực rắn chắc và mang công nghệ cao được sử dụng trên cản trước và sau.
Porsche lần đầu tiên sử dụng kính trọng lượng nhẹ – cho kính sau và cửa sổ sau.