Sir Alex vào cuộc, Ronaldo sẽ kiểm tra y tế cho Man United

Tố Đông 27/08/2021 23:05

Với sự tác động của “bố già” Sir Alex Ferguson, MU đã vào cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo và rất nhanh chóng thuyết phục được siêu sao người Bồ Đào Nha quay về mái nhà xưa.

MU đã vào cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo
MU đã vào cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo.

Cụ thể theo Manchester Evening News, trang tin tức chuyên về hai đội bóng thành Manchester đưa tin, giữa lúc Man City và Juventus đang “cò kè bớt 1 thêm 2” về thương vụ của Ronado thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một cuộc trò chuyện bất ngờ cùng người thầy cũ mà anh coi như cha mình, Sir Alex Ferguson trong ngày 27/8.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi cuộc trao đổi này kết thúc, ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” đã lập tức đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút 36 tuổi. Với khao khát trở lại cống hiến cho đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình, Ronaldo đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với MU cũng như đội chủ sân Old Trafford thuyết phục xong mức giá chuyển nhượng với Juventus.

Theo thông tin ban đầu, tuy mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng Ronaldo sẽ được hưởng mức lương 270.000 bảng/tuần kèm một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cũng theo Manchester Evening News, Man United đã lên kế hoạch tiến hành kiểm tra y tế cho Ronaldo trước khi đón một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của đội bóng quay trở lại sân Old Trafford.

Ngoài ra, trang tin này tiết lộ thêm việc chính chủ sở hữu Man United - gia đình Glazer đã có tác động để Man City phải chấm dứt sự quan tâm với Ronaldo khiến thương vụ này phải đổ vỡ ngay phút chót. Chính HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định việc Ronaldo chắc chắn sẽ không gia nhập đội bóng của mình.

Ở chiều ngược lại, HLV trưởng của Man United Solskjaer lại có những phát biểu mang thông điệp chào đón Ronaldo trở lại sau 12 năm rời khỏi CLB. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tới trung tâm huấn luyện của Juventus để chào tạm biệt đồng đội.

Nếu trở về MU, Ronaldo sẽ tái hợp cùng người đồng đội ở tuyển quốc gia là Bruno Fernandes. Viễn cảnh được thấy Bruno hay Pogba kiến tạo còn Ronaldo ghi bàn đang làm các fan “Quỷ đỏ” cảm thấy vô cùng phấn khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sir Alex vào cuộc, Ronaldo sẽ kiểm tra y tế cho Man United

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO