Sở TN&MT Gia Lai đôn số tiền chênh lệch gần 50 tỷ đồng

20/11/2017 19:03

Chiều 20/11, tại cuộc họp tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018, ông Ngô Ngọc Sinh - Chánh văn phòng UBND tỉnh đã phê bình nhiều sở, ngành tham mưu không đúng hoặc chậm trễ xử lí các vụ việc.

Ông Ngô Ngọc Sinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai.

Cụ thể, ông Sinh đã phê bình Sở TN&MT đã tham mưu không đúng trong thu hồi đất, xử lí kiến nghị của các hộ dân không dứt điểm khiến vụ việc kéo dài.

Sở TN&MT đã có báo cáo, đề xuất mâu thuẫn quá lớn tại Dự án Khu dân cư Trà Đa (TP Pleiku) giai đoạn 2 về việc giao đất có thu tiền đất nộp ngân sách Nhà nước.

Báo cáo lần một, Sở TN&MT khẳng định số tiền thu được chỉ hơn 33 tỷ đồng nhưng khi UBND tỉnh đề nghị làm rõ thì Sở này đã đôn số tiền trong báo cáo lần 2 lên hơn 80 tỷ đồng (chênh lệnh gần 50 tỷ đồng).

Ngoài ra, ông Ngô Ngọc Sinh còn nêu nhiều vụ việc báo chí phản ánh nhưng nhiều sở, ngành thờ ơ, né tránh xem đó là trách nhiệm của UBND tỉnh như vụ 245 phòng học bỏ hoang tại Sở GD&ĐT; vụ đấu thầu thuốc tại Sở Y tế...

“Rất nhiều báo cáo rất sơ sài, chất lượng không cao; các trang thông tin điện tử của nhiều sở, ngành còn thiếu các thông tin, chương trình, kế hoạch công tác”, ông Sinh cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở TN&MT Gia Lai đôn số tiền chênh lệch gần 50 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO