Sở Xây dựng Thanh Hoá bác phát ngôn của Chánh Văn phòng

Anh Tuấn 03/04/2017 08:54

Nguồn tin từ Sở Xây dựng ngày 3/4 cho biết: Sở này đã ban hành công văn không công nhận những lời phát ngôn của ông Trần Xuân Hoàn - Chánh Văn phòng sở và là người được giao nhiệm vụ người phát ngôn đối với các cơ quan báo chí.

Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Lãnh đạo Sở Xây dựng Thanh Hoá cho rằng, ông Hoàn đã phát ngôn sai lệch với tinh thần của sở về nội dung liên quan đến việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh, gây sự chú ý trong dự luận suốt nhiều tháng qua.

Ông Hoàn phát biểu mang tính cá nhân vì không xin ý kiến của lãnh đạo sở! Chính vì vậy vị Chánh Văn phòng Sở Xây dựng phải tự làm bản kiểm điểm vì tự nhận thức việc phát ngôn của bản thân như vậy là sai, làm ảnh hưởng đến tập thể.

Trước đó, ông Trần Xuân Hoàn đã trả lời một số cơ quan báo chí, khẳng định việc Sở Xây dựng bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh là đúng trình tự, đúng quy định, không như thông báo của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá gửi tới các cơ quan báo chí.

Trao đổi với Zing.vn, ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa, khẳng định một lần nữa Sở không có văn bản nào phản bác kết luận thanh tra. "Sau khi có kết luận, Sở Xây dựng chờ xử lý của tỉnh", ông Việt nói.

Về các câu hỏi liên quan kết luận thanh tra chỉ ra sai phạm của Giám đốc Sở Xây dựng khi cho bà Quỳnh Anh nghỉ việc nhưng không báo cáo Sở Nội vụ và việc để "mất" hồ sơ công chức (hồ sơ gốc) của cấp dưới, ông Việt từ chối không trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở Xây dựng Thanh Hoá bác phát ngôn của Chánh Văn phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO