Sơn La: Hơn 1000 học sinh được tuyên truyền, giáo dục pháp luật

T.S 19/09/2023 18:40

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh thời gian qua luôn được tỉnh Sơn La quan tâm. Nội dung, cách thức tuyên truyền từng bước đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động, linh hoạt và phù hợp với các lứa tuổi học sinh.

Ngày 18/9, tại Sơn La, Đồn Biên phòng Chiềng Sơn, Bộ đội biên phòng Sơn La đã phối hợp với các trường học trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 1.000 em học sinh ở Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Chiềng Sơn (huyện Mộc Châu).

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh là con em đồng bào các dân tộc Thái, Mông, Mường, Dao, Khơ Mú, Kinh đã được nghe các Chính trị viên Đồn Biên phòng Chiềng Sơn cung cấp những thông tin bổ ích, giúp các em hiểu biết cơ bản về Luật xuất nhập cảnh của công dân Việt Nam; khái niệm chất ma túy, các loại ma túy mới hiện nay và tác hại ma tuý với lứa tuổi học đường.

Thông qua buổi tuyên truyền các em đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Luật xuất nhập cảnh; những kỹ năng cần thiết để bảo vệ mình trước cám đỗ của ma túy; từ đó chấp hành, tuân thủ tốt các quy định của pháp luật, giảm thiểu những hành vi vi phạm pháp luật ở lứa tuổi vị thành niên...góp phần phát triển toàn diện cho học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Nhân dịp này, Đồn Biên phòng Chiềng Sơn cũng trao kinh phí hỗ trợ cho các em học sinh trong Chương trình “Nâng bước em tới trường” do đơn vị phụ trách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn La: Hơn 1000 học sinh được tuyên truyền, giáo dục pháp luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO