Song Joong-ki tuyên bố kết hôn với Katy Louise Saunders

Mai Phương (theo CNN) 30/01/2023 16:16

Công ty quản lý của nam diễn viên người Hàn Quốc Song Joong-ki cho biết, Song đã kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders hôm 30/1 và cả hai đang mong đợi một đứa con.

Song Joong-ki và vợ Katy Louise Saunders. Ảnh: CNN.

Trưa 30/1, diễn viên đăng trên fancafe - nền tảng blog cá nhân nổi tiếng ở Hàn: “Hôm nay chúng tôi vừa đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng dựa trên sự tin tưởng và tình yêu sâu sắc”.

“Tôi đã thề sẽ chung sống với Katy Louise Saunders, người đã dành thời gian quý báu ở bên tôi bằng cách hỗ trợ và chăm sóc cho tôi. Cô ấy có một trái tim nhân hậu, và đã sống hết mình với đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan, tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ. Nhờ có cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn”.

Trong thông điệp gửi tới người hâm mộ, Song Joong-ki cho biết, anh và Saunders đã “mơ ước về một gia đình hạnh phúc”.

Trước đó, diễn viên công khai mối quan hệ hồi cuối tháng 12/2022, sau khi Sports Chosun tung loạt ảnh hẹn hò. Katy Louise Saunders sinh năm 1984, mang hai dòng máu Anh - Columbia. Cô gia nhập làng phim từ đầu thập niên 2000, xuất hiện trong The Lizzie McGuire Movie (2003), Los Borgia (2006),Third Person (2013), Welcome Home (2018)... Hiện cô là giáo viên ngoại ngữ.

Song Joong-ki đã giới thiệu Katy với bạn bè, cộng sự. Cô thường cùng anh ra nước ngoài công tác. Hồi đầu tháng, Katy đi cùng Song Joong-ki khi anh tới Singapore quảng bá phim. Lúc về Hàn Quốc, Katy Louise Saunders được trông thấy mặc đồ rộng, thi thoảng đưa tay che bụng, dấy tin đồn cô mang thai. Khi đó công ty quản lý từ chối phản hồi về việc tài tử làm bố, sắp kết hôn.

Trước đó, Song Joong-ki từng kết hôn với nữ diễn viên Song Hye-kyo và chung sống được hai năm. Cặp đôi khiến hàng triệu người hâm mộ choáng váng khi tuyên bố ly hôn vào năm 2019.

Họ trở nên nổi tiếng sau khi đóng cặp trong loạt phim truyền hình lãng mạn nổi tiếng “Hậu duệ mặt trời” năm 2016.

Sau khi bắt đầu mối quan hệ ngoài đời thực, họ có biệt danh là “Song Song Couple” và được nhiều người coi là sự đáp lại từ châu Á đối với những cặp đôi hạng A của Mỹ như Brad Pitt và Angelina Jolie.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Joong-ki tuyên bố kết hôn với Katy Louise Saunders

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO