Song Luân có 'cảnh nóng' trong 'Yêu trước ngày cưới'

Q.Chi 21/10/2023 14:00

“Yêu trước ngày cưới” gây sốc với series 4 clip teaser được đánh giá là nóng bỏng nhất của Song Luân, Nhã Phương, Minh Trang, Quốc Anh, Sĩ Thanh trong sự nghiệp diễn xuất của các diễn viên.

“Yêu trước ngày cưới” có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ.

“Yêu trước ngày cưới” lột tả một cách chân thật về quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Không chỉ bóc tách trực diện những vấn đề nhức nhối mà họ phải đối diện, khai thác góc khuất của câu chuyện tình cảm trước hôn nhân, "Yêu trước ngày cưới" còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất.

Teaser 1 với sự xuất hiện của Song Luân, Minh Trang và Quốc Anh được đánh giá có nội dung táo bạo nhất. Nữ chính Nhật Phương (Minh Trang) gây bất ngờ khi có quan hệ tình cảm cùng lúc với cả Huy Hoàng (Song Luân) và Mạnh Dũng (Quốc Anh).

Bộ phim khai thác mối quan hệ tình cảm nhập nhằng của Huy Hoàng do diễn viên Song Luân thủ vai.

Nội dung teaser 2 khai thác câu chuyện thú vị giữa Huy Hoàng và Nhật Phương.

Ở teaser 3, "Yêu trước ngày cưới" tiết lộ Minh Anh (Nhã Phương) là người yêu 10 năm của Huy Hoàng, bất ngờ hơn khi cô cũng là bạn của Nhật Phương. Nhân vật này sẽ chịu nhiều tổn thương, khi mà chồng sắp cưới và bạn học cũ có mối quan hệ lén lút sau lưng mình.

Trong teaser mới nhất được nhà sản xuất ra mắt tối 20/10, Minh Anh ngây thơ đề xuất “Đây là lúc thích hợp để làm đám cưới” thì bạn trai lạnh lùng đáp trả “Anh còn chưa cầu hôn em mà”. Tứ giác tình yêu trong phim được thiết lập với nhiều khúc mắc. Cũng từ đây, bộ phim cho thấy cuộc sống phóng túng của cô nàng Khả Thy (Sĩ Thanh) và “tay chơi” Hoàng Bách (Bi Max). Thuộc tuýp phụ nữ không muốn bị ràng buộc vào hôn nhân và đàn ông, cô sẵn sàng đi trái lại với đạo đức, thuần phong mỹ tục để đạt được mục đích.

Nhiều cảnh nóng giữa Nhật Phương và Huy Hoàng được hé lộ trong teaser.

Những hình ảnh đầu tiên của "Yêu trước ngày cưới" hé mở mối quan hệ gần gũi giữa Nhật Phương và Huy Hoàng. Dưới tán cây và ánh nắng rực rỡ, tưởng chừng cả hai sẽ có khoảnh khắc lãng mạn, ấy vậy biểu cảm của nữ chính không được tự nhiên. Nhật Phương tỏ ra khá rụt rè, mâu thuẫn giữa tiến tới hay chối từ vòng tay của Huy Hoàng.

"Yêu trước ngày cưới" khai thác sâu vào các mối quan hệ tình yêu, những trăn trở, khó khăn, khao khát mà thế hệ trẻ ngày nay thường gặp phải. Đối diện với mưu sinh, yêu đương, sự thăng tiến, trách nhiệm với gia đình, các nhân vật trong phim từng bước đối diện với sai lầm, học cách trưởng thành hơn. Lối sống và suy nghĩ của họ dự đoán cũng sẽ nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận.

Là dự án phim đáng mong đợi nhất cuối năm 2023, "Yêu trước ngày cưới" quy tụ dàn diễn viên chất lượng: NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Trinh, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh… cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Võ Thạch Thảo - người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách "Cây táo nở hoa" vào năm 2021.

"Yêu trước ngày cưới" sẽ lên sóng vào lúc 20h00 thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/11/2023 trên VieON.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Luân có 'cảnh nóng' trong 'Yêu trước ngày cưới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO