SSI lần thứ 3 là 'Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất năm'

PV 18/02/2022 13:05

Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư của CTCP Chứng khoán SSI (Investment Banking – IB) bước sang năm mới Nhâm Dần mạnh mẽ như hổ với giải thưởng đầu tiên trong năm: ‘Best Equity Adviser - Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất năm 2021”. Đây là năm thứ 3, SSI vinh dự nhận giải thưởng này từ The Asset – tạp chí uy tín hàng đầu về tài chính tại thị trường Châu Á.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ “The Asset Triple A Sustainable Capital Markets Country Awards” - một trong những lễ vinh danh thường niên danh giá nhất ngành tài chính, ngân hàng, kho bạc và thị trường vốn trong châu lục.

Hằng năm, The Asset đều thực hiện khảo sát và phỏng vấn các nhân sự cấp cao, lãnh đạo tại nhiều công ty Châu Á, đồng thời đưa các thang tiêu chuẩn đánh giá khắt khe để tìm và vinh danh những doanh nghiệp tài chính xuất sắc nhất khu vực.

Với các thương vụ tư vấn phát hành ấn tượng, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của cả khách hàng và đối tác trong và ngoài nước, Chứng khoán SSI đã xuất sắc vượt qua nhiêu ứng cử viên để trở thành “Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất năm 2021”.

Gần đây nhất, khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư SSI cũng vinh dự được tạp chí Alpha Southeast Asia trao tặng giải thưởng “Thương vụ M&A xuyên biên giới tốt nhất năm 2021” với vai trò cố vấn trực tiếp cho thương vụ Pharmacity có tổng giá trị lên đến 100 triệu USD.

Những giải thưởng trên đã khẳng định vị thế tiên phong và công nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ SSI nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Đồng thời cho thấy uy tín vượt trội của SSI trên thị trường, minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của Công ty cả về chất lượng nhân lực, nguồn lực tài chính và mạng lưới đối tác rộng khắp.

Nếu trong năm 2020, khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư SSI tích cực chuyển đổi, tái cơ cấu theo hướng chuyên môn hóa và có nhiều thương vụ tư vấn giá trị kỷ lục. Thì năm 2021, IB SSI nối tiếp thành công đó, ghi dấu ấn tượng trong giới tài chính với nhiều thương vụ tư vấn phát hành và bán cổ phiếu quỹ, cổ phiếu sơ cấp và thứ cấp chất lượng, cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nước như Petrolimex, Vinhomes, Đất xanh,...

Điển hình là tư vấn cho thương vụ huy động vốn của Petrolimex - một trong những thương vụ lớn nhất được thực hiện trong thời điểm Covid-19 tại Việt Nam, hay thương vụ IPO của Đất Xanh Services là thương vụ lớn nhất trong vòng 3 năm trở lại đây của Việt Nam.

Bên cạnh đó, SSI vẫn tích cực đẩy mạnh các hoạt động tư vấn cho khối doanh nghiệp nước ngoài như Daiwa, En-Fund, FMC,... Hàng loạt thương vụ kinh điển trên thị trường chứng khoán với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD đã được SSI tư vấn thành công.

Với chiến lược “lấy khách hàng là yếu tố trọng tâm, lấy hiệu quả làm thước đo trong mọi hoạt động”, SSI là đối tác đắc lực, không chỉ tư vấn mà còn đóng vai trò kết nối mạng lưới quan hệ để giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính tốt nhất. Chứng khoán SSI tự hào luôn tiên phong trong ngành chứng khoán, đổi mới, sáng tạo mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, cạnh tranh và hoàn hảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SSI lần thứ 3 là 'Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất năm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO