Sự kiện kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 tổ chức tại Quảng Ninh

Đông Bắc 19/09/2023 20:53

Sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (Techconnect and Innovation Vietnam 2023) với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - Phát triển bền vững” sẽ diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh vào ngày 29-30/9.

Sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Sự kiện hướng tới mục tiêu thúc đẩy hợp tác đầu tư nghiên cứu ứng dụng, phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo giữa doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác nước ngoài, nâng cao năng lực công nghệ trong nước, trình độ thiết kế, chế tạo, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ trong các ngành, lĩnh vực ưu tiên. Đây cũng là dịp tăng cường kết nối cung cầu công nghệ giữa khu vực doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước và các tổ chức khoa học và công nghệ, viện nghiên cứu, trường đại học thông qua đổi mới, làm chủ, chuyển giao, ứng dụng công nghệ;…

Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh Phan Đăng Chính thông tin về Sự kiện Kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023.

Thông tin về Sự kiện, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh Phan Đăng Chính cho biết: Sự kiện có quy mô khoảng 200 gian triển lãm và 5 khu trình diễn giới thiệu công nghệ mới, công nghệ tiến tiến, trí tuệ nhân tạo và kết nối cung cầu công nghệ trong và ngoài nước.

Xuyên suốt sự kiện sẽ diễn ra các hoạt động đặc sắc hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng như: Diễn đàn công nghệ và năng lượng 2023; Hội nghị về hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo địa phương năm 2023; Triển lãm, giới thiệu thiết bị, công nghệ; Diễn đàn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh cho phát triển bền vững; Hoạt động tư vấn chính sách, công nghệ, sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng, tài chính và tư vấn kết nối cung cầu công nghệ, đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp;….

Theo Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh, đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Sự kiện đã cơ bản được hoàn thành đúng tiến độ. Lễ khai mạc Sự kiện dự kiến được tổ chức vào 14h ngày 29/9, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh với sự tham gia của khoảng 1000 đại biểu từ các Bộ, ban, ngành Trung ương, các địa phương trên toàn quốc; đại diện các viện, trường; các doanh nghiệp, nhà khoa học, sáng chế, nhóm nghiên cứu trong nước và quốc tế;…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự kiện kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 tổ chức tại Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO