Sự trở lại ấn tượng của bom tấn 'Biệt đội săn ma' đình đám một thời

Q. Chi 09/11/2023 14:35

Ra mắt năm 1984, "Ghostbusters" (Biệt đội săn ma) đã trở thành một hiện tượng phòng vé khi thu về gần 300 triệu USD so với kinh phí chỉ 25 triệu (VNĐ).

“Ghostbusters: Frozen Empire” có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên nhí tên tuổi như Mckenna Grace và Finn Wolfhard, thương hiệu “Ghostbusters” đã có sự hồi sinh ngoạn mục với “Ghostbusters: Afterlife”. Phim đạt doanh thu cao và có nhiều lời khen ngợi của cả khán giả lẫn giới phê bình.

Sau 2 năm, nhóm săn ma đã trở lại và lợi hại hơn gấp bội khi trở lại thành phố New York và Trạm Cứu Hỏa của thế hệ trước. Song, họ cũng phải đối mặt với một kẻ thù hùng mạnh mới.

Biệt đội săn ma cả hai thế hệ buộc phải kết hợp để chiến đấu với thế lực tà ác mới.

Từ các sự kiện trong “Ghostbusters: Afterlife”, thầy Gary Grooberson (Paul Rudd) và Callie Spengler (Carrie Coon) đã có cái kết đẹp khi trở thành một đôi. Gia đình Spengler cũng quyết định quay trở lại thành phố New York sinh sống. Thế nhưng, hàng loạt thảm họa thiên nhiên kinh hoàng như lốc xoáy, sóng thần đột ngột ập đến tàn phá thành phố. Đáng sợ hơn, một thế lực siêu nhiên tà ác nào đó còn có khả năng tạo giá rét, biến mặt đất thành những mũi băng nhọn hoắt.

Cả nhóm một lần nữa phải chuẩn bị đồ nghề để săn ma. Những fan lâu năm của loạt "Ghostbusters" không khỏi hào hứng khi chứng kiến sự kết hợp giữa hai thế hệ biệt đội săn ma gồm Trevor (Finn Wolfhard) và Phoebe Spengler (Mckenna Grace), cậu nhóc Podcast (Logan Kim) cùng Peter Venkman (Bill Murray), Ray Stantz (Dan Aykroyd) và Winston Zeddemore (Ernie Hudson). Trạm Cứu Hỏa huyền thoại của họ cũng quay trở lại.

Phần phim đánh dấu sự trở lại của phe phản diện quen thuộc Walter Peck (William Atherton) trong phần “Ghostbusters” (1984) đầu tiên. Cuộc chiến lần này cũng hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn khi cả nhóm phải đối đầu với Arraka - một ác quỷ hùng mạnh không kém gì Gozer khi có khả năng tạo ra băng giá phủ khắp thế giới.

“Ghostbusters: Frozen Empire” (Tựa Việt: Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá) dự kiến công chiếu ngày 29/3/2024 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự trở lại ấn tượng của bom tấn 'Biệt đội săn ma' đình đám một thời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO