Sữa Chua Trân Châu Hạ Long với hành trình thiện nguyện về quê hương Quảng Ninh và dải đất chữ hình chữ S - Việt Nam

PV 06/09/2023 15:00

Thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là thương hiệu đến từ vùng đất Quảng Ninh đầy nắng gió, hiện lên trong hình ảnh logo thuyền buồm xanh và R đỏ; quá trình phát triển của công ty luôn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện tại quê hương Quảng Ninh và dải đất chữ S - Việt Nam.

Đóng góp hàng trăm triệu đồng mỗi năm vào quỹ “Nâng bước trẻ mồ côi, khuyết tật đến trường” của tỉnh Quảng Ninh

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng mỗi năm vào Quỹ “Nâng bước trẻ mồ côi, khuyết tật đến trường” kể từ khi công ty thành lập.

Suốt 3 năm thành lập, với sự hợp tác, hỗ trợ từ hội bảo trợ của tỉnh và chính quyền địa phương, công ty cổ phần Sữa Chua Trân Châu Hạ Long giúp đỡ rất nhiều mầm non nhỏ được tiếp tục đi học để theo đuổi ước mơ, dựng xây Tổ quốc mai sau.

Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn tại Quảng Ninh

Ngoài hỗ trợ các em nhỏ mồ côi và khuyết tật, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long không quên dành một phần kinh phí hàng năm để chung tay xây dựng những căn nhà tình nghĩa ở Quảng Ninh.

Mỗi căn nhà tình nghĩa khang trang với chi phí 60 triệu/căn đã được công ty trao tặng cho những gia đình khó khăn tại tỉnh.

Trao phần quà thiện nguyện cho các trẻ em mồ côi tại quê hương Quảng Ninh

Anh Phạm Hà - 1 trong 3 nhà sáng lập của thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là người con sinh ra và lớn lên tại Hạ Long, Quảng Ninh - luôn tâm niệm: “Thành công của thương hiệu cần gắn liền với trách nhiệm cộng đồng”. Nên từ năm 2021 đến nay, anh Hà đã nhận đỡ đầu 10 cháu mồ côi cha mẹ tại Quảng Ninh cho đến khi các cháu học hết đại học.

Anh Phạm Hà và công ty Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cũng tổ chức các chuyến thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo vượt khó ở quê hương Quảng Ninh. Công ty đã quyên góp 10 triệu đồng cho chùa/tu viện, dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến các bé mồ côi đang được chùa/tu viện nuôi nấng.

“Giãn cách mà không xa cách” - hành trình từ thiện ủng hộ 2 tỷ đồng và 40 tấn gạo giữa đại dịch cứu trợ đồng bào miền Nam

2021, dịch Covid bùng phát, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đã tổ chức chiến dịch “Giãn cách mà không xa cách” ủng hộ 2 tỷ đồng cùng 40 tấn gạo và các nhu yếu phẩm, giúp đỡ người dân Sài Gòn vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch.

Các hoạt động thiện nguyện được công ty Cổ phần Sữa Chua Trân Châu Hạ Long tổ chức đều đặn mỗi năm, đã dần trở thành truyền thống tốt đẹp được ban lãnh đạo cũng như nhân viên duy trì từ những ngày đầu thành lập. Sứ mệnh của công ty không chỉ là đưa món ăn đặc sản - sữa chua trân châu vươn xa khắp dải đất chữ S mà còn là lan toả tình yêu thương, tình đồng bào qua từng nghĩa cử cao đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long với hành trình thiện nguyện về quê hương Quảng Ninh và dải đất chữ hình chữ S - Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO