Sứa Thủy Tinh lộ diện là 'hot girl vừa ăn kẹo vừa hát'

Thảo Vy 21/10/2023 08:17

Nhiều khán giả hụt hẫng vì Sứa Thủy Tinh lộ diện là Phượng Vũ trong “Ca sĩ mặt nạ”. Trước đó, rất nhiều người khẳng định Sứa là Hương Tràm.

Các bảng đấu tại vòng 4 trở nên gay cấn hơn bao giờ hết vì Top 6 The Masked Singer Vietnam – “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2 đang dần lộ diện. Điều này đồng nghĩa tất cả các mascot phải thật sự chinh chiến hết sức mình để có thể dành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Tham gia tranh tài tại vòng đấu này là loạt mascot nữ với vocal “cao đu đỉnh”: HippoHappy, Sứa Thủy Tinh và Cún Tóc Lô.

Sứa Thủy Tinh trong "Ca sĩ mặt nạ" là Phượng Vũ.

Bên cạnh đó, với màn cởi mặt nạ của Sứa Thủy Tinh lộ diện chính là ca sĩ Phượng Vũ khiến khán giả tiếc hùi hụi vì phải chia tay giọng hát đã khiến bao con tim rung rinh đến rụng rời.

Ca sĩ Phượng Vũ tên thật Vũ Thị Phượng - một cái tên vừa lạ vừa quen. Cô vốn là một nhân viên văn phòng đam mê ca hát từ nhỏ.

Phượng Vũ từng được dân mạng phong danh "hot girl vừa ăn kẹo vừa hát" vì clip cô vừa ăn kẹo vừa ngẫu hứng hát ở văn phòng khi đưa lên trang cá nhân đã trở thành "hiện tượng" được nhiều người thích thú, xem nhiều.

Sau đó Phượng Vũ thi The Voice 2015, dừng chân ở top 4. Cô tiếp tục đăng ký nhiều cuộc thi khác nhau và giành giải thưởng cao trong Ai sẽ thành sao năm 2018, Tỏa sáng sao đôi 2022.

Sau khi Sứa lộ diện, Bích Phương tiếc hùi hụi: "Em nghĩ em đã ghi đáp án Phượng Vũ. Em còn nghĩ nếu hôm nay đúng em sẽ nở mày nở mặt, không còn là vô tri nữa".

Còn Phượng Vũ bảo: "Đến vòng này bung lụa cũng thấy mãn nguyện lắm rồi".

Kể lại hành trình ca hát của mình, cô chia sẻ rằng mình từng bị ngăn cấm: "Vì Sứa sinh ra ở quê, nên gia đình nhất là mẹ không muốn con gái đi theo con đường nghệ thuật. Sứa đi học trở thành cô nhân viên văn phòng.

Đến một ngày Sứa bỏ hết đi theo tình yêu của đời mình là con đường ca hát. Lúc đó mẹ từ mặt Sứa cả một năm trời. Rồi mẹ cũng đồng ý vì mẹ thấy tôi sống được là chính mình".

Nghe Sứa kể, Trấn Thành bảo: "Sứa phải đi hát thôi. Ngành kế toán chẳng ảnh hưởng nếu mất đi một cô này. Nhưng nếu thị trường âm nhạc mất đi giọng hát này thì thật sự phí quá".

HippoHappy trình diễn tại "Ca sĩ mặt nạ" tập 11.

Cũng trong tập này, HippoHappy tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình ở bảng đấu nặng kí này qua ca khúc "Buông". Biết cách tận dụng ưu điểm qua các phần trình diễn, HippoHappy chinh phục người nghe với quãng giọng rộng, nhiều phen lên nốt cao chót vót, headvoice dày đầy nội lực. Hơn nữa, cô nàng còn luôn biết tạo sự mới mẻ cho bài hát để điều khiển những lần lên cao xuống thấp mượt mà.

Không khỏi "sởn da gà" trong suốt phần trình diễn, Khắc Hưng thốt lên: “Em cạn lời với tiết mục này, vì ban đầu khi giao lưu thì nhây nhưng hát thì giọng như thiên thần. Bạn lên nốt cao liên tục với quãng cực kì cao, giọng cực kì hay đỉnh em rất si mê”.

Cún Tóc Lô khoe giọng nội lực, dạt dào cảm xúc tại "Ca sĩ mặt nạ".

Còn Cún Tóc Lô mở đầu tập 11 với tiết mục mashup 2 ca khúc đã từng làm khán giả say đắm: "Nỗi đau ngự trị" và "Như vẫn còn đây". Giọng ca đầy nội lực, dạt dào cảm xúc khiến khán giả và ban cố vấn thích thú.

Tập 12 "Ca sĩ mặt nạ" sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h Thứ Sáu - 27/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 với sự góp mặt của giọng ca thuộc hàng Top trong nghề với hàng loạt ca khúc để đời - Ca sĩ Quang Dũng ở vị trí cố vấn khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sứa Thủy Tinh lộ diện là 'hot girl vừa ăn kẹo vừa hát'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO