Sydney Sweeney tái xuất màn ảnh rộng với 'Anyone but you'

Q. Chi 22/10/2023 07:44

Noel năm nay, mỹ nhân Euphoria - Sydney Sweeney -sẽ tái xuất màn ảnh rộng với một câu chuyện cười ra nước mắt nhưng vẫn đầy cảm xúc trong "Anyone but you" (Tựa Việt: Ghét mà vẫn yêu).

"Anyone but you" xoay quanh Bea (Sydney Sweeney) và Ben (Glen Powell) - hai kẻ ghét nhau như “chó với mèo” từ thời đại học. Sau nhiều năm tái ngộ, họ đều trở nên “ngon” hơn xưa gấp bội.

Nhân chuyến du lịch Sydney (Úc), cả hai quyết định vờ làm người yêu và thực hiện luôn một đám cưới giả vì những lý do riêng. Thế nhưng, đây cũng là lúc vô số sự kiện dở khóc dở cười ập đến khiến hai kẻ thù dần nảy sinh tình cảm.

Sydney Sweeney và Glen Powell hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều phân cảnh “tình bể bình”.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ vở kịch nổi tiếng "Much ado about nothing"(1623) của William Shakespeare. Tác phẩm hài hước - lãng mạn này từng nhiều lần được trình diễn trên sân khấu và chuyển thể thành nhạc, phim điện ảnh, trong đó nổi bật nhất là phiên bản 1993 do “Hercule Poirot” Kenneth Branagh đạo diễn kiêm đóng vai chính.

Mô-típ ghét trước yêu sau không mới nhưng vẫn có sức hút riêng khi mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và những phân đoạn tình cảm đốn tim.

Ngay từ teaser, "Anyone but you" đã cho thấy bối cảnh éo le của Bea và Ben khi phải cố diễn là yêu nhau trước mặt mọi người dù trong lòng ghét cay ghét đắng đối phương. Sau lưng, cả hai liên tục có những pha chơi khăm và ăn miếng trả miếng lầy lội, hứa hẹn sẽ là những màn giải trí thả ga cho người xem.

Sau thành công vang dội của "Euphoria" và The white lotus", Sydney Sweeney vụt sáng thành ngôi sao của Hollywood. Cô nàng sinh năm 1997 không chỉ ghi điểm bởi hình thể gợi cảm mà còn chứng tỏ khả năng diễn xuất không hề kém cạnh với hai đề cử Primetime Emmy Award.

Sắp tới, Sydney còn hóa thân thành siêu anh hùng Spider-Woman/Julia Carpenter trong bom tấn "Madame web" (2024) bên cạnh Dakota Johnson.

Trong khi đó, Glen Powell cũng có sự nghiệp ấn tượng không kém. Anh chàng từng có các vai nhỏ trong "The dark knight rises" (2012) và "The expendables 3" (2014) trước khi trở nên nổi tiếng với loạt phim kinh dị "Scream queens".

"Anyone But You" dự kiến khởi chiếu ngày 22/12 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sydney Sweeney tái xuất màn ảnh rộng với 'Anyone but you'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO